Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn hợp đồng với MU, Solskjaer vào Top 5 HLV nhận lương cao nhất NHA

Thứ Bảy 27/03/2021 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer, ở bản giao kèo mới mức lương của ông sẽ được tăng lên đáng kể.

HLV Solskjaer sắp được MU tăng lương


HLV Solskjaer được MU bổ nhiệm vào năm 2018, kể từ đó đến nay ông vẫn chưa mang về sân Old Trafford bất kỳ một danh hiệu nào. Mùa giải năm nay, MU chỉ còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League.
 
Solskjaer vào Top 5 HLV nhận lương cao nhất NHA

Gia hạn hợp đồng với MU, Solskjaer vào Top 5 HLV nhận lương cao nhất NHA


Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ xếp thứ 2, ít hơn đội đầu bảng Man City tới 14 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu. Ở Europa League, họ đang góp mặt ở tứ kết. BLĐ Quỷ đỏ tỏ ra hài lòng với những gì mà nhà cầm quân người Na Uy và các học trò thể hiện.

Hợp đồng của Solskjaer với MU còn thời hạn đến Hè 2022, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ông thầy 48 tuổi. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford muốn ký thêm 3 năm hợp đồng với cựu HLV của Molde, ở bản giao kèo mới ông sẽ được tăng lương từ 7.5 triệu bảng/mùa lên 10 triệu bảng/mùa.

Với mức lương mới, ông thầy người Na Uy sẽ lọt vào nhóm 5 HLV hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, Pep Guardiola của Man City đang là người nhận chế độ cao nhất giải đấu, ông nhận 20 triệu bảng/mùa.

Xếp thứ 2 là Jurgen Klopp, người được Liverpool trả 15 triệu bảng/mùa. Tương tự ông thầy người Đức, Tottenham cũng trả cho Jose Mourinho mức thù lao 15 triệu bảng. Xếp thứ 4 là Carlo Ancelotti, người đang nhận 11.5 triệu bảng/mùa ở Everton.

Gia hạn hợp đồng với MU, HLV Solskjaer sẽ cùng với Brendan Rodgers của Leicester nhận 10 triệu bảng/mùa. Nhà cầm quân người Na Uy vượt qua Marcelo Bielsa, người đang nhận 8 triệu bảng/mùa ở Leeds.
Đây! Chi tiết hợp đồng Ole Gunnar Solskjaer sắp ký với MUĐây! Chi tiết hợp đồng Ole Gunnar Solskjaer sắp ký với MU
Theo tờ Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với MU và mức lương ở bản giao kèo mới được tăng lên đáng kể.
Điểm tin bóng đá sáng 26/3: MU thưởng lớn cho Solskjaer, Van de Beek tới BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 26/3: MU thưởng lớn cho Solskjaer, Van de Beek tới Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/3/2021.
Trợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MUTrợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MU
Trang chủ MU xác nhận Nicky Butt đã chính thức từ chức Trưởng phòng phát triển đội một. Ông được cho là sắp dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.
Beckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MUBeckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MU
David Beckham khẳng định Solskjaer đang làm được một công việc phi thường trong vai trò HLV của Man United.
Ferdinand bảo vệ Van de Beek, đặt dấu hỏi cho Solskjaer và MUFerdinand bảo vệ Van de Beek, đặt dấu hỏi cho Solskjaer và MU
Cựu trung vệ người Anh khẳng định Van de Beek vẫn có giá trị ở đội bóng cũ Man United và nên được trọng dụng nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X