Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn hợp đồng với Man Utd, Nani yên tâm đá Euro

Chủ Nhật 24/06/2012 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều lần đàm phán bản hợp đồng mới với tiền vệ Luis Nani, mới đây ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ người BĐN này ngay sau khi kết thúc Euro 2012.

Tương lai của tiền vệ 25 tuổi đang là mối quan tâm lớn nhất tại sân Old Trafford thời điểm hiện tại. Đã có những tin đồn rằng anh sẽ ra đi sau một mùa giải thi đấu không mấy thuyết phục tại Man Utd khi liên tiếp phải nhường suất đá chính cho người đồng đội Valencia. Không những vậy, Nani còn tỏ ra khá bực tức vì ban lãnh đạo Quỷ Đỏ có vẻ "phớt lờ" lời đề nghị mong muốn được tăng lương của cầu thủ này và đi tìm một người thay thế cho vị trí bên hành lang cánh phải - James Rodriguez của Porto.

Nani sẽ trở thành một biểu tượng mới của Old Trafford?
Nani sẽ tiếp tục đóng góp cho Man Utd mùa giải tới.

Tuy nhiên, mọi việc có vẻ đã ổn thỏa khi Man Utd đã đồng ý các điều khoản và nâng lương cho tiền vệ người BĐN từ 80,000 bảng lên 120,000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. Có thể là sau khi chứng kiến những gì mà Nani đang trình diễn tại Euro 2012 trong màu áo của ĐT BĐN, Sir Alex cũng như ban lãnh đạo sân Old Trafford đã quyết định "giữ chân" ngôi sao của mình để không bị đối thủ khác "chèo kéo" anh sau khi giải đấu kết thúc.

Như vậy, nỗi lo lắng sẽ không được chơi bóng tại Old Trafford của Nani đã được giải quyết và giờ đây anh có thể tập trung hết sức thi đấu cho ĐT BĐN. Hiện tại, Nani cùng các đồng đội tại ĐTQG đã lọt vào tới vòng bán kết Euro 2012 và đối thủ của họ sẽ là đương kim vô địch Tây Ban Nha. Nếu vượt qua được trận đấu quan trọng này, BĐN sẽ tiếp tục ghi tên mình vào trận Chung kết sau 8 năm chờ đợi kể từ  sau thất bại trước Hy Lạp tại trận đấu cuối cùng của Euro 2004.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X