Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney và bà xã tình tứ bên bờ biển

Thứ Bảy 01/08/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng tiền đạo Rooney và các con đang có mặt ở Barbados để nghỉ dưỡng, ngôi sao người Anh có biệt thự trị giá 5 triệu bảng ở đây và năm nào gia đình anh cũng tới để nghỉ ngơi.

Gia đình Rooney vui vẻ ở Barbados


Cuối tuần trước, cánh phóng viên bắt gặp vợ chồng tiền đạo Rooney và 4 đứa con có mặt ở sân bay, họ mang theo rất nhiều hành lý. Ngoài ra còn có bố mẹ của Coleen. Gia đình cầu thủ người Anh tới Barbados nơi gia đình sở hữu một biệt thự để xả hơi.

Vợ chồng Rooney đi du lịch


Gia đình tiền đạo sinh năm 1985 đã chính thức có mặt ở thiên đường nghỉ dưỡng Barbados, cựu sao MU cùng vợ và các con vui vẻ tắm biển và đùa nghịch. Trên bãi cát, Coleen mặc bộ đồ bơi liền màu đỏ, các con quất quýt bên bà xã của cầu thủ người Anh.

Rooney cũng đi dạo gần đó, anh cũng thường xuyên để mắt tới các con. "Chàng Shrek" mặc dù đi du lịch nhưng không quên trái bóng tròn. Anh vẫn tập luyện và chạy bộ để duy trì thể lực. Rooney cũng có những khoảnh khắc tình tứ bên vợ.

Theo đó anh và bà xã chụm đầu tình cảm để mẹ Coleen chụp ảnh. Sau đó vợ chồng chàng tiền đạo người Anh cũng đăng tải những hình ảnh dùng bữa tối ở một nhà hàng sang trọng. Rooney và vợ đã kết hôn được 12 năm, gia đình anh trải qua khá nhiều sóng gió, song đến thời điểm hiện tại Coleen vẫn đồng hành bên chồng.

Rooney và khoảnh khắc tình cảm bên vợ


Vào tháng 1 năm nay, Rooney trở về Anh sau một năm thi đấu cho DC United ở Mỹ. Anh là cầu thủ kiêm trợ lý HLV ở CLB Derby County, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Mùa giải năm nay, dù chơi khá tốt nhưng cầu thủ 35 tuổi không thể giúp đội bóng của mình lọt vào nhóm có thể cạnh tranh vé thăng hạng.

Vợ chồng Wayne Rooney tay xách nách mang đi... du lịch
Tiền đạo Wayne Rooney cùng vợ Coleen đã đưa các con tới biệt thự riêng ở Barbados để xả hơi sau một mùa giải mệt nhọc.
Lập kỷ lục ấn tượng, Greenwood được đội trưởng MU ca ngợi
18 bàn thắng của Greenwood mùa này giúp anh vượt qua những huyền thoại hàng đầu của Man United như Wayne Rooney hay George Best. Và Harry Maguire thừa nhận sao...
Greenwood ở đẳng cấp Rooney, xuất sắc hơn Rashford và Martial
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Mason Greenwood có tiềm năng vượt qua Rashford, Martial và đạt đến đẳng cấp của Rooney.
HLV Solskjaer so sánh tam tấu của MU với Ronaldo, Rooney và Tevez
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, ông thầy người Na Uy so sánh 3 cầu thủ này với...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X