Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

8 cam kết của Gia đình Ricketts để lấy lòng fan Chelsea

Thứ Hai 04/04/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia đình Ricketts mới đây đã đưa ra 8 cam kết của mình để trấn an người hâm mộ Chelsea trong bối cảnh bị phản đối gắt gao về việc mua lại đội bóng.

Gia đình Ricketts cố lấy lòng fan Chelsea

Trong 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn ở thương vụ mua lại Chelsea, Gia đình Ricketts đang nắm lợi thế và được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, những nhà đầu tư này bị fan The Blues phản đối gay gắt vì trong quá khứ từng dính phốt phân biệt chủng tộc, kì thị dân châu Á và những người theo đạo Hồi.

Thậm chí, trước thềm trận gặp Brentford vừa qua, đông đảo fan Chelsea biểu tình bên ngoài Stamford Bridge với những băng rôn, biểu ngữ phản đối Gia đình Ricketts.

VIDEO: Fan Chelsea biểu tình phản đối Gia đình Ricketts

video

Trong bối cảnh ấy, Gia đình Ricketts vẫn không bỏ cuộc trong thương vụ mua lại Chelsea. Mới đây, những nhà đầu tư kể trên đã đưa ra 8 cam kết để lấy lòng các CĐV.

8 cam kết của Gia đình Ricketts như sau:

- Không tự ý thay đổi những giá trị truyền thống như tên, logo, màu áo truyền thống của Chelsea nếu chưa có sự đồng ý từ phía CĐV.

- Nói không với dự án UEFA Super League.

- Cam kết đầu tư những điều kiện tốt nhất cho tất cả các cấp độ của Chelsea, trong đó đặc biệt là đội một và đội trẻ để hướng tới thành tích cao.

- ĐẤU TRANH ĐỂ CHỐNG LẠI NẠN PHÂN BIẾT CHỦNG TỘC DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

- Thành lập đội ngũ tư vấn cho Ban lãnh đạo. Trong đội ngũ có sự xuất hiện của 1 cựu cầu thủ đội nam, 1 cựu cầu thủ đội nữ và đại diện hội CĐV Chelsea.

- Cải tạo sân Stamford Bridge. Sẽ tiếp tục sử dụng nơi đây là sân nhà.

- Cam kết tiếp tục đầu tư cho đội nữ Chelsea. Sẽ lên kế hoạch gia tăng số trận đấu cho đội nữ tại Stamford Bridge.

- Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cho cộng đồng.

VIDEO: Fan Chelsea biểu tình trước trận gặp BrentfordVIDEO: Fan Chelsea biểu tình trước trận gặp Brentford
Trước trận gặp Brentford, rất đông fan Chelsea biểu tình tại bên ngoài SVĐ Stamford Bridge để phản đối Gia đình Ricketts mua lại đội bóng.
Chính phủ Anh lo ngại về quá trình Chelsea đổi chủChính phủ Anh lo ngại về quá trình Chelsea đổi chủ
Chính phủ Anh đang bày tỏ sự lo lắng khi xuất hiện không ít phản ứng từ người hâm mộ Chelsea với Gia đình Ricketts, một trong những ứng viên trở thành chủ sở...
Điểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại ChelseaĐiểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại Chelsea
Theo The Athletic, 4 nhà đầu tư lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X