Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Phil Foden tiếp tục bị cảnh sát "sờ gáy" vì thiếu ý thức

Thứ Năm 01/08/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát đã được gọi đến biệt thự trị giá 3 triệu bảng của Phil Foden, hàng xóm không thể chịu được những hành vi thiếu ý thức của gia đình anh.

Những người hàng xóm của Phil Foden cho biết họ không thể chịu được trước những hành vi thiếu ý thức của gia đình cầu thủ đang chơi cho Man City. Một người nói: “Không ai bận tâm đến việc tiệc tùng hay chơi nhạc nhưng đây là hoạt động thường xuyên ở gia đình của cậu ấy.”

Người dân cho biết cuộc sống của họ trở nên tồi tệ kể từ khi cầu thủ 24 tuổi của Man City và bạn đời Rebecca Cooke, người có ba đứa con, chuyển đến đây. Bố mẹ anh cũng sống trong một căn hộ lớn gần đó.

Gia dinh cua Foden tiep tuc khien hang xom tuc gian
Gia đình của Foden tiếp tục khiến hàng xóm tức giận

Những cáo buộc bao gồm việc phát nhạc lớn vào buổi tối muộn và chú chó bảo vệ Doberman của Foden  sủa suốt ngày. Trong một bức thư ngỏ, những người hàng xóm của Foden đã gọi anh là ích kỷ và kêu gọi cảnh sát vào cuộc. 

Cảnh sát Cheshire cho biết họ đã nhận được khiếu nại về bữa tiệc và việc phát nhạc từ biệt thự của Foden. Trước đó vào tháng 3 năm 2022, gia đình của Phil Foden cũng từng bị hàng xóm phàn nàn với cảnh sát địa phương vì bật nhạc quá to, gây mất trật tự cho khu vực xung quanh trong suốt 9 giờ đồng hồ.

Theo đó nhân dịp ngày của mẹ (27/3), các thành viên trong căn biệt thự của Foden đã tổ chức một buổi tiệc và bắt đầu mở nhạc từ đầu giờ chiều cho tới tận 22h. Tiếng nhạc quá lớn phát ra từ dinh thự của Foden nhanh chóng trở thành "màn tra tấn" khủng khiếp đối với đôi tai của người dân địa phương, và họ không còn cách nào khác ngoài việc báo cảnh sát.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X