Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạnh phúc của Paul Scholes tan vỡ sau 21 năm

Chủ Nhật 12/07/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes và vợ Claire đã đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm. Lý do là bởi giữa hai người xảy ra nhiều bất đồng.

Huyền thoại MU ly dị vợ sau 21 năm


Paul Scholes và Claire quen nhau khi 18 tuổi, họ kết hôn 6 năm sau đó. Tính đến nay, cuộc hôn nhân này đã kéo dài 21 năm. Họ nuôi 3 đứa con, hai con trai Arron và Aiden và con gái Alicia, 19 tuổi, tại nhà ở Saddleworth, Gtr Manchester, được mua sau World Cup 1998. 
 

Scholes và vợ đường ai nấy đi


Huyền thoại MU được biết đến như một trong những cầu thủ gặt hái nhiều thành công nhất ở bóng đá Anh, Paul Scholes đã có trong tay gần như tất cả, tiền tài, sự nghiệp và danh vọng. Anh cũng được đánh giá có một gia đình hạnh phúc.

Vợ của anh được đánh giá hiền lành và đảm việc nhà. Hai người thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện, họ cũng đăng tải nhiều bức ảnh chụp chung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, Paul Scholes và vợ Claire đã đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm. Lý do là bởi giữa hai người xảy ra nhiều bất đồng.

Cụ thể, bà Claire được cho là đã rời khỏi nhà, trên tay không đeo nhẫn cưới. Tình cảm giữa hai người xuất hiện nhiều vấn đề trong nhiều tháng gần đây, theo đó bức hình cuối cùng được chụp chung trên trang Instagram là vào tháng 2.

Scholes, được cho là có khối tài sản trị giá 27 triệu bảng, anh đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu cho MU, giành 25 danh hiệu lớn nhỏ trong đó có 11 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 Champions League.

Paul Scholes tuyên bố MU đang khiến các đối thủ phải khiếp sợ
Chứng kiến MU đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0, huyền thoại Paul Scholes khẳng định các đội bóng lớn như Liverpool hay Man City đều quan ngại trước sức mạnh...
Paul Scholes tiếc hùi hụi vì MU bỏ qua một cái tên?
Mặc dù hàng công MU đang thăng hoa ở thời điểm hiện tại, song huyền thoại Paul Scholes vẫn tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ không thể đưa về tiền đạo Erling Haaland...
Paul Scholes chỉ ra 2 bản hợp đồng giúp MU có thể vô địch NHA?
Paul Scholes nói về kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford cần ít nhất 2 bản hợp đồng mới.
Huyền thoại Paul Scholes nói điều CĐV MU nào cũng muốn nghe?
Paul Scholes nói về chiến thắng của MU trước Brighton, huyền thoại MU cho rằng đây là trận đấu hay nhất của Quỷ đỏ kể từ khi Sir Alex chia tay đội bóng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X