Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Ole đi vào lịch sử MU

Thứ Hai 31/01/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài ngày sau khi cổ vũ con gái Karna thi đấu trong màu áo U21 Man United nữ, HLV Solskjaer đã chứng kiến một cột mốc mới.

Solskjaer và gia đình đi vào lịch sử

Chủ nhật vừa qua, Karna Solskjaer được tung vào sân trong trận Man United chạm trán Bridgwater trong khuôn khổ FA Cup, trong bối cảnh đội bóng đang dẫn 2-0 ở phút 87. Đây là một khoảnh khắc đáng tự hào với nữ tiền đạo 19 tuổi, khi được HLV Marc Skinner cho ra mắt đội một.

Trên khán đài, Ole Gunnar Solskjaer và vợ Silje tỏ rõ vẻ tự hào với cô con gái của mình. Nó cũng đánh dấu một kỷ lục mới mà chiến lược gia người Na Uy tạo nên, khi ông và Karna trở thành cặp “cha-con gái” đầu tiên thi đấu cho Man United trong suốt 144 năm lịch sử của đội bóng này.

Gia đình HLV Solskjaer đi vào lịch sử MU hình ảnh
HLV Solskjaer và vợ tự hào chứng kiến con gái Karna ra mắt đội nữ MU

Tháng 11 năm ngoái, Ole đã bị BLĐ sa thải sau những kết quả không thành công. Nhưng với vai trò một huyền thoại, ông vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn từ người hâm mộ, cũng như những đóng góp trong thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ.

Sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford, HLV Solskjaer thường xuyên tới theo dõi các trận đấu của con gái mình trong màu áo U21. Bởi vậy, chứng kiến tiểu công chúa của mình có màn ra mắt đội một là một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X