Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Wout Weghorst

Thứ Ba 28/02/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wout Weghorst và bạn gái Nikki van Esch đã ở bên nhau được hơn 10 năm, giữa họ có ba công chúa nhỏ. Cầu thủ người Hà Lan thường xuyên đăng ảnh bạn gái và các con lên mạng xã hội.

Wout Weghorst vừa cùng MU giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1992 cùng các đồng đội đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu tại Wembley, Wout Weghorst không ghi bàn nhưng đóng góp khá nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Tính ra cầu thủ 30 tuổi mới ghi 1 bàn kể từ khi cập bến MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của cầu thủ đồng hương. Theo đó, Weghorst có tinh thần thi đấu rất cao, anh cũng tích cực hỗ trợ phòng ngự và sẵn sàng chơi ở mọi vị trí khi được yêu cầu.

Wout Weghorst hiện đang sống cùng bạn gái và 3 con ở Manchester. Anh và bạn gái Nikki van Esch đã ở bên nhau được hơn 10 năm, giữa họ có ba công chúa nhỏ. Cầu thủ người Hà Lan thường xuyên đăng ảnh bạn gái và các con lên mạng xã hội.

Wout Weghorst
 
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Wout Weghorst 1
Wout Weghorst bên bạn gái và các con

Còn nhớ vào tháng 8 năm 2021, chàng tiền đạo cao 1m97 và bạn gái đăng ảnh 10 năm bên nhau. Đôi uyên ương người Hà Lan đón con gái đầu lòng Juul năm 2018. Hai năm sau, bé gái thứ hai Lucie Marie chào đời. Tháng 8 năm ngoái, Weghorst và Nikki van Esch đón bé gái thứ ba Suze Marie.

Đích thân tiền đạo thuộc biên chế Burnley khẳng định gia đình nhỏ là chỗ dựa tinh thần để anh thi đấu nỗ lực hơn. Ngôi sao người Hà Lan đang quyết tâm cùng MU giành thêm những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Man đỏ hiện vẫn đang tham dự ở Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X