Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Julian Alvarez muốn sớm rời Manchester

Thứ Năm 25/07/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, gia đình của Julian Alvarez ủng hộ chân sút sinh năm 2000 rời Anh để chuyển tới 1 quốc gia ấm áp hơn.

Tương lai nào cho Julian Alvarez?

Julian Alvarez bỏ ngỏ tương lai tại Man City trong phiên chợ hè 2024. Đã xuất hiện những thông tin về việc anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn trong bối cảnh chỉ sắm vai kép phụ cho Erling Haaland tại Etihad. 

Và theo thông tin mới nhất từ The Athletic, gia đình Julian Alvarez cũng muốn rời Manchester. Những người thân của tiền đạo 24 tuổi tới giờ vẫn chưa thể thích nghi được với cái lạnh tại Manchester và hy vọng sớm được chuyển tới 1 quốc gia ấm áp hơn.

Gia đình Julian Alvarez muốn sớm rời Manchester 1
Julian Alvarez nhiều khả năng sẽ chia tay Man City hè này.

Hiện tại, Atletico Madrid là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Julian Alvarez. Trong mùa hè 2024, đội bóng áo sọc đỏ trắng chia tay Alvaro Morata và Memphis Depay. Do đó, họ cũng cần bổ sung thêm tiền đạo. 

The Athletic trước đó cũng đã đưa tin Man City sẵn sàng bán Julian Alvarez hè này. Mức giá họ mong muốn là 70 triệu Euro kèm theo 20 triệu Euro phụ phí tuỳ vào thành tích của anh tại đội bóng mới.

Julian Alvarez hiện đang thi đấu cho Olympic Argentina ở Olympic Paris 2024. Sau giải đấu này, tương lai của anh sẽ sớm được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X