Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình HLV Mikel Arteta bị dọa giết

Thứ Sáu 12/02/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal tiết lộ rằng ông và gia đình đã nhận được những lời đe dọa trên mạng xã hội. Pháo thủ hiện đang chơi không tốt trong thời gian gần đây.

HLV Arteta và gia đình bị đe dọa trên MXH


Arsenal đang thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ để thua 0-1 trước Aston Villa. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 đã lên tới 9 điểm.
Gia đình HLV Mikel Arteta bị dọa giết hình ảnh

HLV Arteta tiết lộ rằng gia đình mình bị tấn công trên MXH


Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Mikel Arteta là rất lớn. Nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Sau khi bỏ ra rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ, NHM Arsenal đòi hỏi nhiều hơn từ đội chủ sân Emirates.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta của Arsenal tiết lộ rằng ông và gia đình đã nhận được những lời đe dọa trên mạng xã hội. Pháo thủ hiện đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. Ông nói:

"Arsenal đang trải qua những kết quả không quá tốt gần đây, nhưng tôi vẫn nỗ lực để thay đổi tình hình. Phải thừa nhận rằng tôi nhận được nhiều lời đe dọa trên mạng xã hội, người thân của tôi cũng nhận được những nội dung tương tự".

"Nhiều tin nhắn dọa giết gia đình tôi, điều đó khiến tôi rất thất vọng. BLĐ Arsenal biết điều đó".

Huấn luyện viên của Newcastle, Steve Bruce gần đây cũng tiết lộ rằng ông đã nhận được những lời đe dọa qua mạng xã hội. Arteta cho rằng những HLV và các cầu thủ cần được bảo vệ nhiều hơn. Ông tiếp tục:

"Mọi chuyện sẽ không dừng lại vào ngày mai, chúng tôi biết điều đó. Khi bạn chiến thắng mọi thứ không có gì xảy ra, nhưng khi bạn thua thì hoàn toàn ngược lại. Những tin nhắn đe dọa sẽ lại xuất hiện. Với cá nhân tôi, tôi có thể chấp nhận, nhưng gia đình tôi thì đó là một câu chuyện khác".

"Làm ơn hãy tôn trọng tôi và các cầu thủ. Chúng tôi cũng muốn được bảo vệ nhiều hơn, chúng tôi muốn những kể đứng sau bị lôi ra ánh sáng và phải nhận những án phạt".
Arsenal đón tin không vui từ Thomas ParteyArsenal đón tin không vui từ Thomas Partey
Theo thông tin được Football London đăng tải, tiền vệ Thomas Partey sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/16 Europa League trên sân của Benfica vào ngày 19/2.
Mục tiêu của Arsenal xác nhận được các CLB Premier League để ýMục tiêu của Arsenal xác nhận được các CLB Premier League để ý
Manor Solomon đã xác nhận rằng anh được một số CLB Premier League bày tỏ sự quan tâm với Arsenal có tin nằm trong số đó.
Sao Arsenal vô tình làm lộ đoạn clip tục tĩu của đồng độiSao Arsenal vô tình làm lộ đoạn clip tục tĩu của đồng đội
Chưa khoác áo Arsenal, trung vệ William Saliba đã bị đánh tơi bời vì những rắc rối bên ngoài sân cỏ, khi anh vô tình quay lại đoạn video đáng xấu hổ của đồng...
Arsenal xếp thứ 11, huyền thoại vẫn lên tiếng khen ngợiArsenal xếp thứ 11, huyền thoại vẫn lên tiếng khen ngợi
Dù Arsenal đang không có phong độ tốt và rơi xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, song huyền thoại Paul Merson vẫn hài lòng với HLV Mikel Arteta.
Arsenal thua liểng xiểng, Bom tấn vẫn khen ngợi Mikel ArtetaArsenal thua liểng xiểng, Bom tấn vẫn khen ngợi Mikel Arteta
Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song tiền vệ Thomas Partey vẫn lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X