Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa gặp lại MU, Chris Smalling đã bị kẻ cướp dí súng vào đầu

Thứ Bảy 17/04/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia đình trung vệ Chris Smalling vừa trở thành nạn nhân của vụ cướp táo tợn ở Italia, những kẻ lạ mặt đã uy hiếp gia đình anh bằng súng và lấy đi nhiều món đồ giá trị.

3 kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà Chris Smalling


Kể từ khi chuyển tới chơi cho Roma, trung vệ Chris Smalling cùng mẹ, chị gái, vợ và con nhỏ sống ở ngôi biệt thự tại thủ đô Roma, Italia. Mới nhất, gia đình của cầu thủ người Anh đã trở thành nạn nhân của một vụ cướp táo tợn.

Biệt thự của gia đình Smalling bị kẻ trộm đột nhập


Theo đó, 3 kẻ lạ mặt đã đánh thuốc mê 2 chú chó trông nhà, họ cắt lưới cửa sổ và lẻn vào phòng ngủ. Cầu thủ sinh năm 1989 và vợ sau đó bị những kẻ trùm đầu khống chế. Những kẻ này dùng súng yêu cầu Smalling phải mở két sắt, trong khi vợ anh cũng bị khống chế, chúng đã lấy đi nhiều món đồ có giá trị sau đó chạy ra chiếc xe hơi đang chờ sẵn bên ngoài.

Cầu thủ 32 tuổi đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát. Và chỉ ít phút sau, 1 chiếc xe cảnh sát cùng 1 đội pháp y đã có mặt để tiến hành điều tra. Những tài sản bị lấy đi bao gồm 3 chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền, nhiều trang sức và 300 euro tiền mặt.

Một nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết: “Những kẻ lạ mặt có thể đã theo dõi Smalling khi cậu ta từ sân tập trở về nhà. Cả 3 kẻ đột nhập đều mang vũ khí. Cả gia đình Smalling đều sợ hãi, nhưng rất may không ai bị thương”.

Cảnh sát có mặt và tiến hành điều tra


Trong thời gian gần đây, những cầu thủ hay HLV ở Serie A liên tục trở thành nạn nhân của các vụ trộm. HLV Paulo Fonseca của Roma mới đây đã mất gần 100.000 bảng sau một vụ đột nhập, những tên trộm đã tấn công nhà của tiền đạo Joaquin Correa hiện khoác áo Lazio.

Smalling vừa mới trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn, anh góp mặt trong trận hòa 1-1 với Ajax ở lượt về tứ kết Europa League. Roma đã vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận, đối thủ của họ là MU. Smalling sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ.
Chris Smalling khiến Roma ngồi trên đống lửaChris Smalling khiến Roma ngồi trên đống lửa
Trung vệ Chris Smalling dính chấn thương đầu gối, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ không thể ra sân trong trận đấu với FC Cluj tại Europa League.
Ra đi chưa lâu, Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽoRa đi chưa lâu, Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo
Mới đây, trung vệ Chris Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo với cách đối xử với mình ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Chris Smalling: “Smalldini” đã vui trở lạiChris Smalling: “Smalldini” đã vui trở lại
Hiện tại, Chris Smalling đã rời CLB mà anh gia nhập từ năm 20 tuổi nên có thể thoải mái và tự do hơn để bàn về việc anh phải rời khỏi đó.
Chris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời MUChris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời MU
Trung vệ Chris Smalling đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với Roma, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã lên tiếng sau khi chia tay MU.
Cuối cùng tương lai Chris Smalling cũng được giải quyếtCuối cùng tương lai Chris Smalling cũng được giải quyết
Sau quãng thời gian khá dài đàm phán, Roma cũng thuyết phục được MU nhả trung vệ Chris Smalling ở phiên chợ Hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X