Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gia cố tuyến dưới, M.U quyết “săn hàng” Bayern

Thứ Năm 18/06/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Louis van Gaal vừa quyết định đưa trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich vào danh sách những mục tiêu cần chuyển nhượng ở “phiên chợ hè” năm nay.

MU theo duoi trung ve Jerome Boateng cua Bayern Munich  hinh anh
Boateng bất ngờ nhận được sự quan tâm từ phía M.U

Không khó để nhận ra rằng, hàng phòng ngự chính là một trong những yếu điểm tiên quyết khiến cho M.U không thể thi đấu ổn định ở mùa giải vừa rồi. Cho đến thời điểm hiện tại, trong tay HLV Van Gaal cũng không hề sở hữu bất kỳ một trung vệ nào thực sự đáng tin cậy. Đây chính là nguyên nhân lý giải vì sao trong giai đoạn gần đây, ban lãnh đạo Quỷ đỏ lại tỏ ra vô cùng sốt sắng với nhiệm vụ tìm kiếm các mục tiêu nhằm tăng cường hàng thủ.

Cách đây không lâu, báo giới châu Âu từng đưa ra không ít những tin đồn liên quan đến việc M.U giành được tín hiệu tích cực trong các thương vụ theo đuổi Otamendi và Hummels. Mặc dù vậy, mọi chuyện cũng không hề đơn giản dành cho đội bóng thành Manchester do thái độ giữ người tương đối kiên quyết từ phía các CLB chủ quản. Trong bối cảnh TTCN mùa Hè 2015 chuẩn bị chính thức mở cửa vào ngày 1/7 tới, HLV Van Gaal đã quyết định đưa thêm trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich vào tầm ngắm.

Trên thực tế, cầu thủ gốc Ghana cũng không phải cái tên duy nhất trong đội hình Hùm xám mà M.U đang theo đuổi. Bên cạnh Boateng, Quỷ đỏ còn có tham vọng đưa cả Thomas Mueller, Bastian Schweinsteiger… về sân Old Trafford. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ chấp nhận “bạo chi” cho Boateng để nhanh chóng gia cố hàng thủ ngay sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, ngôi sao người Đức cũng được xem là một giải pháp tương đối phù hợp với M.U nhờ vào phong cách thi đấu hết sức mạnh mẽ, quyết đoán dựa trên nền tảng thể lực và sức mạnh tuyệt vời. Trong trường hợp cập bến sân Old Trafford thành công, có lẽ Boateng sẽ không quá nhiều khó khăn để sớm thích nghi với môi trường bóng đá đặc thù tại Premier League.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X