Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Giá cổ phiếu MU tiếp tục tụt thê thảm vì nhà Glazer có thể ở lại

Thứ Ba 28/02/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giá cổ phiếu của Man United tiếp tục giảm gần 10% giá trị khi nhà Glazer ngày càng có khả năng ở lại thay vì bán đội bóng.

Bất chấp việc giải cơn khát danh hiệu bằng chức vô địch Carabao Cup, cổ phiếu của Man United đã giảm 9,22% trong hôm nay, xuống mức 20,78 Đô la Mỹ cho 1 cổ phiếu. Tính trong tuần qua, cổ phiếu Man United giảm 17%, thổi bay 1 tỷ Đô la giá trị của câu lạc bộ.

Glazer
Giá cổ phiếu MU tiếp tục tụt thê thảm vì nhà Glazer có thể ở lại

Nhà Glazer muốn bán Man United với mức giá ít nhất là 5 tỷ Bảng. Hiện tại, chỉ có 2 nhà đầu tư là Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe đưa ra những lời đề nghị mua lại Man United trước thời hạn mềm hôm 17/2.

Nếu nhà Glazer thực sự muốn bán MU, những nhà thầu kể trên sẽ được phép tiếp cận những thông tin và dữ liệu tài chính chi tiết của câu lạc bộ để đưa ra những lời đề nghị chính thức.

Nhưng đang có những lo ngại rằng nhà Glazer không bán Man United mà chỉ tìm kiếm một khoản đầu tư nhỏ.

Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports có phân tích về vụ việc này như sau: “Nhà Glazer chưa bao giờ ra mặt và nói rằng họ muốn bán câu lạc bộ. Họ rất khôn ngoan về những gì mình nói.

Hồi tháng 11, họ nói sẽ tìm kiếm những chiến lược thay thế có thể dẫn tới việc bán câu lạc bộ. Nhưng bạn có thể tranh cãi rằng Man United đang chơi rất tốt ở thời điểm này, bắt đầu giành danh hiệu trở lại, vậy đây có phải thời điểm tốt để bán hay không?

Có lẽ điều khôn ngoan bây giờ là giữ lại câu lạc bộ, chỉ bán một phần nhỏ và dùng tiền để đầu tư vào việc phát triển sân vận động và sân tập của đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X