Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn xong, Tevez xin lỗi CĐV West Ham

Thứ Ba 29/09/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi ghi 2 bàn thắng trong trận đấu với West Ham United, Carlos Tevez đã có hành động ăn mừng rất fair-play đối với các CĐV của đội bóng cũ.

Trong trận Manchester City tiếp West Ham trên sân nhà, Carlos Tevez đã góp công vào chiến thắng 3-1 của đội nhà bằng hai pha lập công. Sau mỗi lần ghi bàn, tiền đạo người Argentina đều thể hiện sự tôn trọng đối với những CĐV đội khách, những người đã từng cổ vũ hết mình cho anh từ ngày anh còn là cầu thủ của đội chủ sân Upton Park.

Tevez xin lỗi các CĐV West Ham sau khi ghi bàn thắng

Nhận xét về điều này, HLV Gianfranco Zola của West Ham cho biết, Tevez là một cầu thủ đích thực và ông rất tôn trọng điều này.

"Carlos là một quý ông thật sự và cậu ấy đã thể hiện được điều đó trong trận đấu vừa rồi. Tôi đánh giá rất cao những gì cậu ấy đã trình diễn trong trận đấu này và cái cách cậu ấy ứng xử với các CĐV."

Trong khi đó, HLV Mark Hughes của Man City cũng rất tự hào về những gì học trò của mình đã thể hiện.

"Đó chính là những gì mà tôi mong đợi. Cậu ấy đã thể hiện được mối quan hệ tốt đẹp với CLB West Ham và những người hâm mộ đội bóng này."

Có thể nói thái độ của Tevez trong trận đấu này khác hẳn với những gì anh đã thể hiện trong trận đấu với Manchester United. Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu, khi trong lần trở về Old Trafford, tiền đạo người Argentina đã phải chịu những tiếng la ó của các CĐV đội chủ nhà, những người đã từng rất yêu mến và mong anh ở lại với MU. Tuy nhiên, tình cảm của họ đã thay đổi ngay lập tức khi đội bóng mà Tevez chọn không phải nơi khác mà lại là đối thủ không đội trời chung với "Quỷ đỏ".

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X