Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn vào lưới Man City, Jamie Vardy đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 11/02/2018 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công vào lưới Manchester City, Jamie Vardy không chỉ có bàn danh dự cho Leicester mà còn ghi tên mình vào lịch sử Premier League.

 
Phải làm khách trên sân Etihad, Leicester bị dẫn bàn từ khá sớm khi Raheem Sterling lập công cho Man City ngay ở phút thứ 3. Tuy nhiên sau đó, Jamie Vardy đã thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng lớn với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp một.
 
Jamie Vardy di vao lich su Premier League.
Jamie Vardy đi vào lịch sử Premier League.

Như vậy, Vardy đã ghi bàn vào lưới tất cả đội bóng nằm trong top 6 giải ngoại hạng gồm Man City, Man Utd, Chelsea, Tottenham, Liverpool và Arsenal. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League có cầu thủ làm được điều này.
 
Bản thân Vardy cũng đang có phong độ rất tốt với 4 bàn ghi được trong 4 trận gần nhất tại Premier League. Từ đầu mùa đến nay, chân sút 31 tuổi đã ghi được 13 bàn tại Premier League, 8 bàn trong số đó vào lưới các đội bóng nằm trong top 6.
 
Dù vậy, kỷ lục của Vardy đã bị lu mờ bởi một chân sút khác là Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina đã ghi đến 4 bàn vào lưới Leicester, giúp Man City giành chiến thắng với tỉ số 5-1. Trong đó, Kevin De Bruyne cũng gây ấn tượng mạnh với cú hattrick kiến tạo.

Thống kê Jamie Vardy:

Thống kê Jamie Vardy:

Tổng hợp Man City 5-1 Leicester:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X