Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn vào lưới Brighton, Hakim Ziyech bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 19/01/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech đã bị cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole chỉ trích dữ dội sau khi không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Brighton.

Hakim Ziyech bị Joe Cole chỉ trích


Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của Brighton ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London chơi chủ động và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 28. Tiền vệ Hakim Ziyech là người ghi bàn với cú sút xa ngoài vòng cấm cực kỳ hiểm hóc. Bóng đi chìm vào góc gần và khiến thủ thành Robert Sánchez bó tay. 
 
Hakim Ziyech bị chỉ trích dữ dội vì không ăn mừng trước Brighton

Hakim Ziyech bị chỉ trích dữ dội vì không ăn mừng trước Brighton


Đây là bàn thắng giải tỏa tâm lý cho cả đội sau những sức ép liên tiếp, nhưng người ghi bàn Ziyech lại chọn cách không ăn mừng bàn thắng. Hành động này đã bị Joe Cole, huyền thoại một thời của sân Stamford Bridge chỉ trích. Cole nói trên BT Sport:

“Hakim Ziyech là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã chứng tỏ khả năng ở Chelsea và trước đó là Ajax. Tuy nhiên việc không ăn mừng nó không phù hợp với cậu ấy với tư cách là một cầu thủ. Mọi cầu thủ đều có thể không hạnh phúc khi không được ra sân thường xuyên, nhưng ăn mừng là một phần quan trọng để trở thành một cầu thủ và cảm thấy mình là một phần của đội bóng”.

“Tôi không biết tại sao cậu ấy lại hành động như vậy, nhưng rõ ràng là tôi không hài lòng với quyết định của Ziyech, cậu ấy cần phải xem lại bản thân mình”. 

Tính đến thời điểm này, Ziyech chỉ mới có 699 phút ra sân ở Premier League và ghi được 2 bàn thắng. Theo huyền thoại Premier League - Alan Shearer thì việc cầu thủ người Ma-Rốc không ăn mừng cho thấy nội bộ Chelsea có vấn đề, điều đó cũng thể hiện qua việc đồng đội hời hợt trong tình huống cầu thủ sinh năm 1992 ghi bàn.
Lý do Chelsea ăn mừng hời hợt sau bàn thắng của Hakim ZiyechLý do Chelsea ăn mừng hời hợt sau bàn thắng của Hakim Ziyech
Tiền vệ Hakim Ziyech sau khi ghi bàn cho Chelsea trước Brighton đã không ăn mừng, và huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chỉ ra lý do.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước BrightonĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Brighton
2 cựu cầu thủ Premier League là Alan Shearer và Ian Wright đều chỉ trích tiền vệ Callum Hudson-Odoi sau màn trình diễn thất vọng trước Brighton.
Những thống kê ấn tượng sau trận Brighton 1-1 ChelseaNhững thống kê ấn tượng sau trận Brighton 1-1 Chelsea
Trận đấu Brighton vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Phong độ tệ không tưởng của ChelseaPhong độ tệ không tưởng của Chelsea
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.
Timo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại ChelseaTimo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại Chelsea
Timo Werner hy vọng Rudiger sẽ lựa chọn ở lại Chelsea dù thừa nhận rằng cầu thủ này có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X