Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose Mourinho

Thứ Năm 22/04/2021 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Gareth Bale đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Gareth Bale không hài lòng với Jose Mourinho


Tottenham đã giành chiến thắng ngay ở trận đầu tiên của HLV tạm quyền Ryan Mason. Spurs đã đánh bại Southampton 2-1 trong trận đá bù vòng 20 Ngoại hạng Anh. Gareth Bale và Son Heung-min là những cầu thủ ghi bàn mang về 3 điểm cho đội bóng thành London.
Gareth Bale công khai chỉ trích Jose Mourinho

Gareth Bale công khai chỉ trích Jose Mourinho


Tottenham tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách với Top 4 được rút ngắn xuống còn 2 điểm nhưng họ đá nhiều hơn 1 trận. Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton, tiền đạo Gareth Bale chia sẻ với Sky Sports:

Chúng tôi cần tấn công nhiều hơn, chúng tôi cần cố gắng và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm điều đó ngày hôm nay. Tottenham đã chơi chủ động. Chúng tôi kiểm soát nhiều bóng và cũng tạo ra những cơ hội”.

“Việc bị dẫn trước không khiến Tottenham lo lắng, chúng tôi vẫn kiên trì với lối chơi của mình và có được 2 bàn thắng. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì chúng tôi thể hiện. Tottenham đã có thêm 3 điểm, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực qua đó hy vọng có thể vào Top 4. Những trận đấu còn lại với Tottenham đều là những trận chung kết”.

Dù không trực tiếp nhắc đến Jose Mourinho - người vừa bị Tottenham sa thải, song rõ ràng Bale ám chỉ việc không hài lòng với chiến thuật mà ông thầy người Bồ sử dụng ở Spurs.

Ngôi sao sinh năm 1989 được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nói về màn trình diễn của mình, ngôi sao người xứ Wales tiếp tục:

“Luôn rất hạnh phúc khi ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, nhưng quan trọng nhất là Tottenham có được 3 điểm. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng, qua đó giúp Tottenham giành thật nhiều những chiến thắng”.
Son Heung-min thiết lập mùa giải tốt nhất ở TottenhamSon Heung-min thiết lập mùa giải tốt nhất ở Tottenham
Bàn thắng vào lưới Southampton giúp tiền đạo Son Heung-min có pha lập công thứ 15 ở Premier League mùa giải năm nay, đồng thời mang về 3 điểm cho đội bóng...
Mourinho bị sa thải, Tottenham lập tức đổi vận nhờ tướng trẻ Ryan MasonMourinho bị sa thải, Tottenham lập tức đổi vận nhờ tướng trẻ Ryan Mason
Không nằm ngoài chờ đợi, dù khó khăn song Tottenham vẫn có được chiến thắng ngay sau khi thay thế HLV trưởng. Thậm chí Spurs còn bị dẫn bàn trước song sự khởi...
Dimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở TottenhamDimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở Tottenham
Cựu cầu thủ Tottenham - Dimitar Berbatov mới đây đã chỉ ra người hoàn hảo để thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho ở Tottenham.
Danny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thảiDanny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thải
Hậu vệ Danny Rose của Tottenham tỏ ra vui mừng khi chứng kiến HLV Jose Mourinho không thể trụ lại Spurs.
Chưa ra mắt, HLV mới của Tottenham đã tuyên bố phá bỏ phong cách MourinhoChưa ra mắt, HLV mới của Tottenham đã tuyên bố phá bỏ phong cách Mourinho
HLV Ryan Mason phát biểu trước trận đấu với Southampton, ông tuyên bố sẽ thay đổi lối chơi của đội bóng so với thời Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X