Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trước MU, Sturridge có cơ hội ở lại Stamford Bridge

Thứ Sáu 02/11/2012 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Di Matteo không có ý định bán Daniel Sturridge vào tháng 1 sau khi chứng kiến anh ghi bàn vào lưới MU trong trận đấu ở cúp Liên đoàn.

Trước đó đã có những thông tin cho rằng Sturridge sẽ đến Liverpool vào kì chuyển nhượng mùa đông sau khi Chelsea không cần anh nữa. Thực tế thì hợp đồng của Sturridge với Chelsea còn 18 tháng nữa là đáo hạn, điều này càng làm cho người ta có cơ sở để suy đoán rằng tương lai của anh ở Chelsea sẽ rất bấp bênh. Còn nữa, trong hầu hết các trận đấu kể từ đầu mùa, Fernando Torres luôn là sự lựa chọn số 1 của Chelsea trên hàng công còn Sturridge chỉ được làm dự bị mà thôi, cho đến trận đấu với MU hôm vừa rồi. Và Sturridge đã không phụ lòng ông thầy của mình khi ghi 1 bàn vào lưới MU ấn định chiến thắng 5-4 cho Chelsea tại Stamford Bridge.

Daniel Sturridge
Daniel Sturridge

HLV người Ý tiết lộ rằng ông rất hài lòng với đóng góp của Daniel Sturridge trong trận đấu đó và ông muốn xem nhiều hơn những màn trình diễn của anh trong màu áo xanh. Di Matteo nói rằng ông rất hạnh phúc với Sturridge. Về phần mình, tiền đạo 23 tuổi nói rằng anh muốn được cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn. Tuy nhiên anh sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ khác xuất sắc không kém trên hàng công của Chelsea bao gồm Victor Moses, Fernando Torres, Eden Hazard, Oscar. Sturridge cho biết anh đã bị đẩy ra khỏi vị trí xuất phát từ khá lâu và không còn sắc bén trước khung thành đối phương được như ngày trước nữa. Tuy nhiên Sturridge sẽ làm mọi thứ có thể để lấy lại vị trí trong đội hình Chelsea.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X