Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trước Leeds, Mudryk vẫn nhận cảnh báo từ Pochettino

Thứ Năm 29/02/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã gửi tin nhắn tới ngôi sao Mykhailo Mudryk của Chelsea, người đã ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Leeds United.

Trong trận tiếp Leeds trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup, Chelsea đã phải nhận bàn thua ngay phút thứ 8. Disasi chuyền bóng cho Caicedo trong thế bị cầu thủ Leeds bao quanh, Joseph sau đó lấy được bóng và dễ dàng đánh bại Sanchez ở cự ly gần. 

Tuy nhiên 7 phút sau Nicolas Jackson đã quân bình 1-1 sau khi anh băng vào vòng cấm từ đường chuyền của Caicedo để dứt điểm chéo góc. Trước khi hiệp 1 khép lại, Chelsea dẫn trước 2-1 nhờ pha lập công của Mykhailo Mudryk. 

Phút 59 Leeds đã quân bình 2-2, Joseph tiếp tục ghi bàn, qua đó hoàn tất cú đúp. Tuy nhiên, Chelsea đã giành chiến thắng 3-2 với bàn thắng ở phút 90 của Gallagher. Chiến thắng này giúp The Blues gặp Leicester ở tứ kết, họ sẽ được chơi trên sân nhà trước Bầy cáo.

Ghi ban truoc Leeds Mudryk van nhan canh bao tu Pochettino

Ghi bàn trước Leeds Mudryk vẫn nhận cảnh báo từ Pochettino

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã gửi tin nhắn tới ngôi sao Mykhailo Mudryk của Chelsea, ông nói: “Mudryk có tài năng đáng kinh ngạc, nhưng anh ấy cần hiểu rằng bóng đá là môn thể thao tập thể. Bạn phải dùng tài năng của mình để phục vụ đội bóng. Để làm được điều đó, bạn cần có thời gian. 

Không chỉ có Mudryk. Một số cầu thủ khác cũng cần phải làm vậy. Họ còn quá trẻ, đôi khi họ muốn thể hiện mình, nhưng họ cần làm việc chăm chỉ, vì mục tiêu chung của đội bóng. Tất nhiên, điều quan trọng là Mudryk ghi bàn để lấy lại sự tự tin”.

Nói về chiến thắng của Chelsea, Pochettino nói với BBC: “Tôi rất vui. Nỗ lực tuyệt vời của toàn đội xứng đáng được ghi nhận. Leeds là một đội rất mạnh, một trong những đội mạnh nhất ở Championship. Màn trình diễn không tuyệt vời nhưng chúng tôi đã ghi bàn cuối cùng và giành chiến thắng.

Khi đối đầu với một đội như Leeds, họ tràn đầy tự tin và không hề dễ dàng khi bạn nhận bàn thua sớm. Nhưng tôi nghĩ những trận đấu như thế này là một trải nghiệm tốt để trở các cầu thủ nên tốt hơn mỗi tuần. Toàn đội đang có tinh thần tốt và mối quan hệ giữa các cầu thủ cũng rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X