Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trong trận ra mắt, Diogo Jota giúp Klopp cán mốc ấn tượng

Thứ Ba 29/09/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota ghi bàn ngay ở trận ra mắt Liverpool, anh giúp đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cán mốc 400 bàn thắng dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Diogo Jota ghi bàn trước Arsenal


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Arsenal. Mặc dù để thủng lưới trước, song The Kop đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Như vậy là đội bóng thành phố Cảng cùng với Everton và Leicester là 3 đội bóng toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên.
 
Tiền đạo Diogo Jota và bàn thắng đầu tiên cho Liverpool hình ảnh

Jota ghi bàn trong ngày ra mắt Liverpool


Ở trận đấu với Arsenal, tân tinh của Liverpool ở Hè 2020, Diogo Jota vào sân từ băng ghế dự bị và ngay lập tức để lại dấu ấn. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Phút 88, Arnold tạt bóng khó chịu từ cánh phải và David Luiz đánh đầu phá bóng đến đúng vị trí của Jota ở sát vạch 16m50. Trong tư thế trống trải, chân sút sinh năm 1996 thoải mái khống chế rồi tung ra cú sút lập bập trên mặt đất, làm bó tay Leno.

Jota ghi bàn ngay ở trận ra mắt Liverpool, anh giúp đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cán mốc 400 bàn thắng dưới thời HLV Jurgen Klopp. Tiền đạo đến từ Wolves là cầu thủ thứ 33 ghi bàn cho Liverpool dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức. 

Jota cũng là cầu thủ thứ 13 ghi bàn ở trận ra mắt Premier League với Liverpool và là người thứ hai trước Arsenal, sau Sadio Mane. Ngày 14/8/2016, Mane ghi bàn vào lưới Arsenal khi ra mắt Liverpool tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Với pha lập công ngay ở trận đầu tiên cho CLB mới, cũng dễ hiểu khi tiền đạo Diogo Jota tỏ ra hào hứng. Cầu thủ sinh năm 1996 này tuyên bố anh muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa cho Lữ đoàn đỏ, anh cũng muốn ra sân nhiều nhất có thể. 

Arsenal để thua Liverpool, Arteta thừa nhận một thực tế
Mikel Arteta nói rằng ông không quá thất vọng sau khi Arsenal bị Liverpool đánh bại với tỷ số 3-1.
Klopp: “Liverpool bằng điểm Everton và Leicester? Ai quan tâm?”
HLV Jurgen Klopp nói rằng không quan tâm ai sẽ đứng đầu Premier League sau khi Liverpool san bằng điểm số với Everton và Leicester.
“Mở hàng” tại Liverpool, sao 41 triệu bảng muốn nhiều hơn nữa
Jurgen Klopp tiết lộ rằng đã theo đuổi Diogo Jota trong vài năm và được tưởng thưởng sớm khi ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn ngay lần đầu khoác áo Liverpool...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X