Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trong 2 trận liên tiếp Morata lên tiếng thách thức Giroud

Thứ Năm 18/10/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata thách thức Giroud, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính với cầu thủ người Pháp.

Morata thách thức Giroud


Alvaro Morata gây thất vọng rất lớn trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, anh trải qua chuỗi 6 trận không thể ghi bàn. Tuy nhiên, hai trận đấu gần nhất cầu thủ sinh năm 1992 đều lập công. Morata ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Vidi FC 1-0 ở Europa League.
Nổ súng liên tục, Alvaro Morata thách thức Giroud hình ảnh

Alvaro Morata ghi bàn trong 2 trận liên tiếp


Sau đó cầu thủ 26 tuổi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea trước Southampton sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Sarri đang tỏ ra rất vui mừng khi cầu thủ người Tây Ban Nha ghi bàn trở lại, ông tin rằng số 29 sẽ tiếp tục ghi bàn trong những trận đấu tới.

Bản thân cựu sao Real cũng rất mừng với phong độ ấn tượng của mình. Alvaro Morata thách thức Giroud, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính với cầu thủ người Pháp.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn trở lại. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm những bàn thắng, quyết tâm và sự khát khao của tôi đã được đền đáp. Tôi đã có 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất, tôi hy vọng HLV sẽ tiếp tục trao cơ hội cho mình”.

“Tôi và Giroud đang cạnh tranh cho vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh, với phong độ rất tốt hiện tại tôi đang tự tin trong việc đánh bại anh ấy để có được vị trí đá chính. Tôi sẽ tiếp tục tận dụng những cơ hội để khẳng định khả năng của mình”.
Giroud va Morata

Morata tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính với Giroud


“Mục tiêu của tôi là ghi bàn vào lưới MU vào cuối tuần này, đó là trận đấu khó khăn. M.U chưa khi nào dễ bị đánh bại cả, nhất là khi họ được dẫn dắt bởi Mourinho. Tuy nhiên, tôi tin rằng với phong độ rất tốt gần đây Chelsea sẽ giành 3 điểm”.

Morata được West Ham quan tâm, đội bóng thành London muốn mượn chân sút 26 tuổi vào tháng 1 năm 2019. PSG cũng đang muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nếu Morata tiếp tục chơi ấn tượng, Chelsea nhiều khả năng sẽ đảm bảo tương lai cho ngôi sao sinh năm 1992.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X