Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khen

Thứ Năm 23/09/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau khi anh ghi bàn vào lưới Aston Villa, kết thúc chuỗi 9 trận liên tiếp không thể lập công.

HLV Tuchel hết lời ca ngợi Werner


Ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Tiền đạo Timo Werner ra sân ngay từ đầu. Đây là cơ hội rất tốt để anh chứng tỏ khả năng, và cầu thủ người Đức đã không bỏ lỡ.

Timo Werner được khen ngợi sau khi ghi bàn trước Aston Villa

Timo Werner được khen ngợi sau khi ghi bàn trước Aston Villa


Phút 54, Reece James có một pha treo bóng như đặt vào vòng cấm để Werner bật cao đánh đầu tung lưới Aston Villa, khai thông thế bế tắc cho Chelsea. Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ RB Leipzig ở mùa giải năm nay.

Timo Werner đã chấm dứt chuỗi 9 trận không thể ghi bàn trên mọi mặt trận. HLV của Chelsea, Thomas Tuchel vừa lên tiếng khẳng định Timo Werner vẫn là một tiền đạo chất lượng mà đội bóng sở hữu. Ông nói:

"
Chúng tôi đã đưa cậu ấy vào tình huống có thể ghi bàn, đây là điều chúng tôi muốn. Cuối cùng thì cậu ấy đã ghi bàn trở lại. Đó là lý do tại sao cậu ấy ở đây. Đó là cảm giác tuyệt vời nhất của một tiền đạo chất lượng".

“Bàn thắng này rất quan trọng với cậu ấy, nó giúp Werner lấy lại sự tự tin cần thiết. Tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ có thêm nhiều bàn thắng trong những trận đấu tới. Werner là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, tất cả đều biết điều đó”.

Ở trận đấu với Aston Villa, Werner mở tỷ số cho Chelsea nhưng đội chủ nhà vẫn bị cầm hòa 1-1 sau 90 phút. Ở loạt đá luân lưu The Blues giành chiến thắng 4-3. Cầu thủ người Đức không đá penalty, anh tiết lộ lý do:

“Đầu tiên là tôi bị đau ở bắp chân và không thể ra đó để đá penalty. Khi bạn có những cầu thủ khác khỏe mạnh hơn trên sân, tốt hơn là để họ sút thay vì tôi”.
Man City mất cặp trung vệ khủng ở đại chiến ChelseaMan City mất cặp trung vệ khủng ở đại chiến Chelsea
Theo tờ Daily Mail, HLV Pep Guardiola đang đau đầu vì hàng phòng thủ của Man City. Cả hai trung vệ John Stones và Aymeric Laporte đều đang gặp chấn thương.
Đây! Lý do Kante rời sân sớm trước Aston VillaĐây! Lý do Kante rời sân sớm trước Aston Villa
Phát biểu sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Kante bị thay ra từ...
Kepa phá kỉ lục bắt luân lưu của Petr Cech tại ChelseaKepa phá kỉ lục bắt luân lưu của Petr Cech tại Chelsea
Xuất sắc giúp Chelsea đánh bại Aston Villa, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã vượt qua thành tích của Petr Cech về khả năng bắt penalty.
Thomas Tuchel kinh ngạc với khả năng bắt 11m của KepaThomas Tuchel kinh ngạc với khả năng bắt 11m của Kepa
Sau chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã dành cho thủ môn Kepa những lời khen.
Werner lý giải nguyên nhân không đá penalty trước Aston VillaWerner lý giải nguyên nhân không đá penalty trước Aston Villa
Timo Werner đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không thực hiện một quả penalty cho Chelsea ở trận thắng Aston Villa tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X