Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ trước Aston Villa, Pogba vẫn bị chỉ trích

Thứ Sáu 10/07/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Pogba dù màn trình diễn của cầu thủ người Pháp trước Aston Villa là không tệ.
Pogba đã ghi được bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 4/2019 khi Man United trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League thắng 4 trận liên tiếp với cách biệt ít nhất là 3 bàn.

Bruno Fernandes mở tỉ số từ chấm penalty sau quyết định thổi phạt gây tranh cãi từ phía trọng tài. Mason Greenwood sau đó nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ bằng một cú sút khiến Pepe Reina đành chào thua. Ở hiệp hai, Pogba đã tung cú kết liễu chuẩn xác sau khi đón đường chuyền từ Bruno Fernandes.

Chơi bùng nổ trước Aston Villa, Pogba vẫn bị chỉ trích hình ảnh

Chơi thăng hoa trước Aston Villa, Pogba vẫn bị chỉ trích


Dù đây là một màn trình diễn tốt của Pogba nhưng huyền thoại Roy Keane vẫn không hài lòng khi thấy cầu thủ người Pháp lười trở thành một thủ lĩnh trong phòng thay đồ MU.

“Điều tôi muốn nói về Pogba cũng là điều đã được bàn luận nhiều năm qua, đó là cậu ấy cần phải lãnh đạo đội bóng. Tôi không nghĩ cậu ấy muốn trở thành một thủ lĩnh. Tôi nghĩ cậu ấy vui vẻ hơn khi Harry Maguire đến CLB và thể hiện những kỹ năng lãnh đạo khác biệt.

Và dĩ nhiên là cậu ấy còn vui mừng hơn nữa khi Bruno Fernandes trở thành lãnh đạo của đội trên sân bóng. Pogba rất thích mọi thứ như thế này.

Tôi nghĩ cậu ấy không muốn mình trở thành nhân vật chính. Cậu ấy muốn trở thành nhân vật chính trên mạng xã hội nhưng trên sân thì khác. Chúng ta luôn nói rằng Pogba có khả năng lãnh đạo. Nhưng tôi thấy rằng cậu ấy không muốn làm thủ lĩnh ở Man United.

Bây giờ thì cậu ấy không cần đến kỹ năng đấy nữa vì đã có một vài người khác đảm nhiệm rồi. Cũng vì thế mà cậu ấy tận hưởng trận đấu theo cách vui vẻ hơn trước”.

VIDEO: Paul Pogba: MU là đội bóng lớn!
Vui mừng với bàn thắng đầu tiên sau hơn 1 năm, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận thắng Aston Villa rạng sáng nay.
Paul Pogba ghi bàn sau 453 ngày
Rạng sáng nay, tiền vệ Paul Pogba đã có bàn thắng ấn định kết quả 3-0 cho Man United, và đó là pha lập công vô cùng đặc biệt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X