Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trở lại, Harry Kane nói gì?

Chủ Nhật 23/09/2018 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Brighton 2-1 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, sau bàn thắng có được cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng đáp lại những chỉ trích nhắm vào mình.

Harry Kane ghi bàn trở lại


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Harry Kane đạt phong độ cực thấp. Ngôi sao người Anh trải qua 3 trận không ghi bàn trong màu áo Tottenham, màn trình diễn mờ nhạt của anh khiến Spurs thất bại trước Watford, Liverpool và Inter Milan. Trong màu áo Tam sư anh cũng có 4 trận liên tiếp không lập công.
Harry Kane ghi bàn trở lại Tottenham đánh bại Brighton hình ảnh

Harry Kane bị chỉ trích với phong độ tệ hại


Với phong độ tệ hại của mình, Harry Kane đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Dù HLV Pochettino lên tiếng bảo vệ, song phải thừa nhận rằng cầu thủ sinh năm 1993 gặp những áp lực rất lớn.

Tối qua, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, ở trận đấu này Spurs đã vượt khó thành công khi giành chiến thắng 2-1. Harry Kane ghi bàn trở lại, ngôi sao người Anh lập công trên chấm 11m.

Bàn thắng có được giúp Harry Kane lấy lại sự tự tin, anh giúp Tottenham chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Kết quả Brighton vs Tottenham giúp đội bóng thành London tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 6 trận.


Harry Kane lên tiếng sau bàn thắng vào lưới Brighton


Harry Kane ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Brighton 2-1 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, sau bàn thắng có được cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng đáp lại những chỉ trích nhắm vào mình.
Harry Kane ghi ban giup Tottenham danh bai Brighton 2-1

Harry Kane ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Brighton 2-1


“Khi bạn là một tiền đạo, bạn không ghi bàn người ta sẽ chỉ trích bạn. Đúng là tôi đã trải qua vài trận không ghi bàn, nhưng tôi không hề lo lắng về điều đó, tôi vẫn tin mình sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Tottenham ở mùa giải này”.

“Sự tự tin giúp tôi có được bàn thắng vào lưới Brighton, pha lập công này giúp tôi giảm tải rất nhiều áp lực. Tôi hy vọng rằng khi đã ghi bàn trở lại, tôi có thể tiếp tục có thêm những bàn thắng ở những trận đấu tiếp theo, đó là công việc của tôi và tôi phải thực hiện nó đều đặn”.

“Tôi nghĩ rằng Tottenham đã chơi tốt trước Brighton, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Chúng tôi muốn duy trì sự ổn định trong thời gian tới, Tottenham muốn giành thêm những chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X