Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn thứ 250, Lampard chia sẻ về kế hoạch giải nghệ

Chủ Nhật 06/04/2014 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Lập công giúp Chelsea vượt qua Stoke, Frank Lampard đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng nói về kế hoạch giải nghệ sau khi ghi được bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp.

Dù gặp một số khó khăn do lối chơi quyết liệt của Stoke nhưng Chelsea vẫn giành được chiến thắng với cách biệt 3-0 nhờ những pha lập công của Salah, Lampard và Willian. Chiến thắng này giúp Chelsea tạm chiếm lại ngôi đầu bảng tại Premier League cũng như tiếp thêm sự tự tin chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về với Paris Saint Germain trên sân nhà Stamford Bridge.

Frank Lampard vừa có bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp
Frank Lampard vừa có bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp

Điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu này là việc những cầu thủ "đóng thế" của Chelsea đã làm tốt vai trò của mình. Salah trong lần hiếm hoi được ra sân đá chính đã ghi được bàn thắng mở tỉ số hay việc Torres thi đấu rất tích cực gây áp lực cho hàng thủ Stoke. Frank Lampard cũng để lại ấn tượng lớn với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 bởi đây là lần thứ 250 "người không phổi" ghi bàn trong sự nghiệp.

Do gánh nặng tuổi tác khi đã 35 tuổi, Lampard mùa này được HLV Jose Mourinho bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ giữa sân nhằm kiểm soát nhịp độ trận đấu. Dù vậy, bản năng ghi bàn của Lampard không hề mất đi khi đã có 7 pha lập công từ đầu mùa.

Chia sẻ về cảm xúc sau bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp, Lampard cho biết:" Tôi tận hưởng cảm giác được thi đấu, tôi thích điều đó và chứng kiến sự tiến bộ của đội hình mới. Tôi trở thành một phần trong số họ và với kinh nghiệm của mình, tôi luôn cố gắng giúp họ. Tôi cũng thích vị trí mới của mình.

Tôi luôn nói rằng sẵn sàng thi đấu thêm khoảng hai đến ba năm nữa. Trong từng phút thi đấu, tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống để làm điều đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X