Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn tậm tịt, Kane vẫn nói cứng

Thứ Hai 24/09/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane khẳng định anh đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải không hề tệ dù mới chỉ ghi được 3 bàn cho đến lúc này.
Ở mùa giải này, Kane đã phá giải được lời nguyền không thể ghi bàn trong tháng 8. Nhưng cho đến lúc này, những màn trình diễn của tiền đạo người Anh vẫn là rất thiếu thuyết phục khi anh mới chỉ ghi được tổng cộng 3 bàn thắng cho Tottenham.

Trong vòng 4 mùa giải gần nhất, Kane đã ghi được hơn 100 bàn thắng ở Premier League. Anh giành được 2 giải thưởng Vua phá lưới liên tiếp ở 2 mùa giải 2016 và 2017.

Ghi bàn tậm tịt, tiền đạo Harry Kane vẫn nói cứng hình ảnh

Harry Kane có phong độ ghi bàn không tốt ở mùa giải này


Mùa này, có lẽ Kane không còn là một ứng viên cạnh tranh cho danh hiệu này. Nhưng cầu thủ người Anh vẫn tỏ ra khá tự tin và khẳng định khởi đầu của anh ở mùa giải này không quá tệ.

“Dĩ nhiên tôi cảm thấy mình có thể chơi tốt hơn trong hầu hết mọi trận đấu ở mùa giải này. Brighton có lẽ là trận đấu đầu tiên mà tôi cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn toàn diện của mình.

“Tôi vẫn cảm thấy tốt. Là một tiền đạo, bạn sẽ bị soi mói nhiều hơn bất kỳ ai khác trên sân. Đó là cuộc sống của một tiền đạo. Bạn sẽ có cơ hội, bỏ lỡ cơ hội và cảm thấy bạn có thể làm mọi thứ tốt hơn. Điều bạn cần phải làm là tiếp tục nhìn về phía trước và cố gắng cải thiện hơn nữa.

“Tôi đã ghi được 3 bàn ở mùa giải này và con số đó không quá tệ. Dĩ nhiên khi bạn đặt ra một tiêu chuẩn, mọi người sẽ bàn tán khi bạn không đạt được mục tiêu. Tôi phải là người đầu tiên phân tích các trận đấu của mình và tìm cách thi đấu tốt hơn.

“Là một tiền đạo, bạn luôn trải qua những khoảng thời gian tốt và cả không tốt. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi luôn làm việc hết mình vì đội bóng. Tôi luôn cảm thấy hài lòng khi ghi được bàn thắng”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X