Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn tại Europa League, Giroud xô đổ thành tích của Van Persie

Thứ Sáu 29/09/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Pháp đã vượt qua cựu tiền đạo Arsenal Robin Van Persie về thành tích ghi 100 bàn thắng nhanh nhất cho Pháo thủ sau chiến thắng đêm qua trước BATE Borisov ở Europa League.

Không thường xuyên được đá chính ở Premier League, nhưng ở đấu trường Europa League, Olivier Giroud lại luôn được HLV Wenger tin tưởng. Và ở trận đấu đêm qua với đối thủ BATE Borisov, chân sút người Pháp đã có một bàn thắng cho đội nhà. Điều này cũng giúp anh đi vào lịch sử The Gunners với thành tích là một trong 19 người từng chạm mốc 100 bàn thắng cho CLB.

Giroud
Giroud vượt qua van Persie ở cột mốc 100 bàn

Để hoàn tất điều này, Giroud đã phải mất 5 năm và trải qua 238 trận đấu trên mọi đấu trường, kể từ khi gia nhập đội bóng thành London ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012. Dù bị một số CĐV ví là "chân gỗ" nhưng chân sút người Pháp vẫn duy trì số bàn thắng đều đặn trên 15 bàn mỗi mùa ở năm mùa giải gần nhất (17, 22, 19, 24 và 16). Với 237 trận, anh thậm chí chạm mốc 100 sớm hơn một trận so với tiền đạo Robin Van Persie.

Dẫu vậy, ở mùa giải này, Giroud đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất thi đấu chính thức với tiền đạo đồng hương Lacazette. Cho tới thời điểm này, tiền đạo người Pháp mới ra sân tổng cộng 10 lần và đã ghi được 2 bàn thắng.

Giroud đã được CLB Arsenal gia hạn hợp đồng hồi đầu năm nay cùng các đồng đội Koscielny và Francis Coquelin. Mùa Hè vừa qua, anh cũng đã từ chối rời Arsenal dù nhận được đề nghị từ phía Everton. Chân sút người Pháp khẳng định sẽ ở lại chiến đấu để tìm suất đá chính bên cạnh Lacazette và Danny Welbeck.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X