Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn "sòn sòn", Suarez lại sắp được tăng lương

Thứ Sáu 08/03/2013 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh đưa tin, nhằm giữ chân cỗ máy săn bàn hàng đầu của CLB, The Kop đang có kế hoạch tăng lương cho Luis Suarez lên gấp rưỡi. Điều đó đồng nghĩa rằng nếu đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với CLB, tiền đạo răng thỏ sẽ đều đặn bỏ túi 120.000 bảng/tuần. Đây được xem là một bất ngờ bởi chân sút người Uruguay chỉ vừa mới được tăng lương hồi đầu mùa bóng.

Hồi đầu mùa bóng, Luis Suarez đã được tăng lương lên gấp đôi: từ 40.000 bảng trước đó lên 80.000 bảng. Song The Kop lo ngại rằng mức đãi ngộ như vậy vẫn chưa đủ tốt đối với tiền đạo răng thỏ và anh hoàn toàn có thể muốn rời đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều đó cũng không phải không thể xảy ra. Bởi lẽ, tính đến lúc này tại giải Ngoại Hạng, Luis Suarez vẫn đang thể hiện một phong độ ghi bàn tuyệt vời. Qua 28 vòng đấu, anh chỉ có duy nhất một trận không được thi đấu cho Liverpool vì bị treo giò, ghi được 21 bàn, vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại Hạng. Ngoài ra, ở những mặt trận khác, tiền đạo người Uruguay cũng đã có 7 pha lập công cho đội bóng thành phố cảng. Và một chân sút với hiệu suất ghi bàn tốt như vậy hẳn sẽ trở thành "con mồi" béo bở đối với các đội bóng lớn trong và ngoài nước Anh.

Suarez liverpool
Suarez đang nhận được những sđãi ngộ rất tốt từ Liverpool
Vì thế, để bảo vệ Suarez khỏi những sự săn đón, BLĐ The Kop đã quyết định làm mới hợp đồng hãy còn "nóng hôi hổi" của Luis Suarez. Theo đó, chân sút 26 tuổi sẽ nhận được mức lương tăng 50% so với bản hợp đồng hiện tại, tức là 120.000 bảng/tuần.

Quyết định này của đội chủ sân Anfield được xem là khá bất ngờ khi mà mới đây HLV Brendan Rodgers vừa được giao nhiệm vụ cắt giảm bớt những cầu thủ có thu nhập cao ở CLB. Tuy nhiên, có vẻ như chính sách cắt giảm nhân sự chỉ có hiệu lực đối với những ngôi sao đang "ngồi mát ăn bát vàng" mà thôi. Còn Suarez, với những đóng góp của mình, hiển nhiên vẫn sẽ có một vị trí vững chãi tại The Kop.

Được biết, hợp đồng của Suarez chỉ thay đổi những con số thu nhập còn khoản thời gian phục vụ cho CLB thì vẫn không thay đổi. Chắc hẳn điều này sẽ làm vừa lòng chân sút lắm chiêu người Uruguay.

  • M.N

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X