Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn sòn sòn, Greenwood vẫn khiến NHM MU thất vọng ở 1 điểm

Thứ Sáu 10/07/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Mason Greenwood đang đạt phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. Nhưng có một điểm về anh chưa thể khiến NHM Man United hài lòng.
Greenwood đã tiếp tục nối dài chuỗi trận ghi bàn của mình sau khi sút tung lưới Aston Villa đêm qua. Thành tích của anh đã được nâng lên thành 16 bàn thắng sau 42 trận trên mọi đấu trường.

Vị trí của Greenwood ở Man United ngày càng trở nên chắc chắn hơn. Anh được xem là tương lai của đội bóng và nhiều người mơ mộng còn nghĩ về Quả bóng Vàng.

Ghi bàn sòn sòn, Greenwood vẫn khiến NHM MU thất vọng ở 1 điểm hình ảnh

Greenwood trượt dài rồi nằm sân để ăn mừng bàn thắng trước Villa


Tuy vậy, có một điều mà các CĐV Man United chưa hài lòng về Greenwood, đó là cách ăn mừng bàn thắng. Sau khi nâng tỉ số trước Aston Villa lên thành 2-0, Greenwood đã trượt cỏ ăn mừng như thường lệ. Nhưng lần này, pha ăn mừng của sao trẻ 18 tuổi có phần tệ hại hơn.

Sau cú trượt dài, Greenwood đi thêm vài bước bằng đầu gối trước khi ngã bổ chửng ra mặt sân. Chứng kiến tình huống này, nhiều CĐV đã kêu gọi Greenwood sáng tạo ra cách ăn mừng riêng trong thời gian tới.

Một người viết: “Mason Greenwood cần kiểu ăn mừng bàn thắng mới càng sớm càng tốt. Chúng tôi không đợi được nữa rồi”.

Tài khoản skvoom cho rằng Greenwood nên tạo ra kiểu ăn mừng bàn thắng theo thương hiệu của mình ngay bây giờ khi anh đang ghi bàn sòn cho Man United. Có một số người lại hơi lo lắng quá đà khi e sợ Greenwood sẽ dính chấn thương đầu gối với kiểu ăn mừng này.

Với việc có Bruno Fernandes và Pogba ở đằng sau châm ngòi, Man United đã trở thành đội bóng đầu tiên ở Premier League thắng 4 trận liền với cách biệt 3 bàn trở lên. Greenwood cũng như Martial và Rashford sẽ có rất nhiều cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn của mình dù mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X