Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn sau 6 tháng, Daniel James khen thầy dạy hay

Thứ Sáu 13/03/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tịt ngòi kể từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ Daniel James rốt cuộc cũng thông nòng trở lại trong chiến thắng 5-0 trước Lask.


James nói gì khi ghi bàn trở lại?

Trên đất Áo, các cầu thủ Quỷ đỏ đã có thắng lợi hoành tráng với tỷ số 5-0, trong đó sao trẻ Daniel James ghi bàn thắng thứ 2. Đó là một pha di chuyển vào giữa sân rồi tung cú dứt điểm đánh lừa thủ môn Lask.
Theo thống kê, đã 32 trận tiền vệ người xứ Wales tịt ngòi, mới nhất là những pha bỏ lỡ trong trận thắng Man City 2-0. Chia sẻ về bàn thắng của mình, Daniel James cho biết: “Tôi sẽ không nói mình trải qua tình thế khó khăn. Có lẽ tôi gặp một chút vấn đề. Nhưng trong buổi tập, ban huấn luyện đã đặt niềm tin rất lớn vào tôi.

Ghi bàn sau 6 tháng, Daniel James khen thầy dạy hay hình ảnh

Daniel James nổ súng sau 6 tháng tịt ngòi


Điều đó giúp tôi có thêm sự tự tin. HLV Solskjaer nói rằng tôi hãy tin tưởng vào bản thân, nắm lấy cơ hội khi có thể. Thật vui khi ghi bàn trở lại ngày hôm nay. Được học hỏi một người như HLV là điều tuyệt vời.

Bạn sẽ không có quá nhiều cơ hội tại giải đấu mà tôi xuất phát (Championship). Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong các buổi tập và ghi bàn như hôm nay.”
Với chiến thắng này, MU coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League. Quỷ đỏ cũng đang trải qua 11 trận bất bại và toàn đội đang có sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh hiện nay, khả năng cao cả Europa League lẫn Premier League sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Solskjaer: Pogba sẽ ở lại MU
Ngay sau chiến thắng giòn giã trước Lask tại Europa League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Paul Pogba.
Ighalo lập siêu phẩm cho MU nhờ... Covid-19?
Tiền đạo người Nigeria bị châm chọc rằng sở dĩ anh có thể ghi được bàn thắng đẹp mắt trong trận LASK 0-5 MU ở Europa League bởi vì không phải chịu áp lực tâm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X