Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn sau 1 năm, Pogba vẫn bị chê

Thứ Tư 09/02/2022 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của Paul Pogba trong trận hoà Burnley, huyền thoại Peter Schmeichel tỏ ra thất vọng với cầu thủ này.

Schmeichel chê Pogba

Trong trận hoà Burnley rạng sáng nay, tiền vệ Paul Pogba đánh dấu chấm hết cho chuỗi 384 ngày liên tiếp tịt ngòi, kể từ tháng 1/2021. Dù vậy, sự trở lại này cũng không thể đem về chiến thắng cho Man United, và đội bóng của Ralf Rangnick đã rơi khỏi Top 4. 

Chia sẻ về màn trình diễn của hậu bối, huyền thoại MU Peter Schmeichel lên tiếng: “Tôi đã nói rằng Pogba chơi rất xuất sắc trong trận đấu trước (gặp Middlesbrough tại FA Cup). Nếu tiếp tục phong độ như vậy, rõ ràng là MU muốn giữ chân cậu ấy. Nhưng ngày hôm nay, cậu ấy không thực sự chơi tốt và bạn không thể để các cầu thủ làm điều đó. 

Paul Pogba là điểm sáng của MU trước Burnley
Paul Pogba mở tỷ số cho MU trước Burnley

Như vậy là không đủ tốt ở một CLB như Man United. Bạn phải có phong độ cao, rất cao, hoặc ít nhất ở mức tối thiểu, chấp nhận được. Bạn phải đạt tiêu chuẩn như vậy để đem lại thành công cho đội bóng. Trong 20 phút đầu hiệp 2, tôi không thấy MU chơi tốt và tất cả các cầu thủ đều như nhau. Họ không tạo ra áp lực nào cho vòng cấm địa của Burnley. 

Để khoác áo Man United, bạn ít nhất phải có một màn trình diễn đạt tiêu chuẩn. Tôi nghĩ nguyên nhân dẫn đến những kết quả tệ ở MU lúc này phần lớn thuộc về trách nhiệm các cầu thủ, không phải lỗi của HLV.” 

Mùa hè này, Pogba sẽ đáo hạn hợp đồng và theo lời HLV Rangnick, Pogba hay bất cứ cầu thủ nào cần phải chơi tốt để giúp MU đạt được những mục tiêu, cũng như tốt cho chính tương lai của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X