Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quyết định, Ibrahimovic được Mourinho khen hết lời

Thứ Năm 15/12/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng ngợi ca màn trình diễn ấn tượng của Ibrahimovic, đặc biệt là khi cầu thủ người Thụy Điển đã ghi bàn thắng quyết định mang về ba điểm trọn vẹn cho M.U ngay trên sân của Crystal Palace.
Ibrahimovic mot lan nua cuu roi MU
Ibrahimovic là người hùng của M.U ở trận gặp Crystal Palace

Ở trận đấu giữa Man United và Crystal Palace vừa qua, đoàn quân của HLV Jose Mourinho là những người chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian cho dù không có lợi thế sân nhà. Sự áp đảo của M.U đã được chuyển hóa thành bàn thắng của Paul Pogba ở những phút cuối hiệp một. Tuy vậy, khi đội chủ sân Selhurst Park vùng lên ở hiệp hai, họ cũng tạo được vô số cơ hội và bàn gỡ hòa của James McArthur đến như một điều tất yếu.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1, kịch bản quen thuộc với Man United ở mùa giải năm nay, thì tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bất ngờ tỏa sáng đúng lúc. Ngôi sao người Thụy Điển có một tình huống chạy chỗ cực kỳ thông minh để đón đường chọc khe của Pogba trước khi tung ra một pha dứt điểm chéo góc tinh tế hạ gục thủ thành Hennessey của Crystal Palace. Và sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Ibra hết lời bởi pha lập công của anh mang về ba điểm cực kỳ quan trọng cho United ở thời điểm này.

“Ibrahimovic đã có một màn trình diễn phi thường. Cậu ấy đã có một pha di chuyển tuyệt vời cùng với đó là một cú sút chính xác. Nhưng tôi nghĩ những gì Ibra làm được sau khi ghi bàn còn đáng được ngợi khen hơn nhiều. Cậu ấy lui về chơi ngay trước bộ tứ vệ, giành chiến thắng hầu như mọi tình huống không chiến, khống chế bóng bổng bằng ngực điệu nghệ và làm giảm nhịp độ trận đấu một cách xuất sắc. Ibra không chỉ nổi bật nhờ bàn thắng mà cậu ấy ghi được mà cậu ấy còn thể hiện khả năng lãnh đạo, ý chí chiến đấu và niềm đam mê vô cùng ấn tượng”.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng bày tỏ sự tự tin về khả năng cạnh tranh với nhóm đầu bảng sau những kết quả khả quan vừa giành được. “Chúng tôi xứng đáng với ba điểm trước Crystal Palace. Nếu chúng tôi có được điểm số tối đa từ những trận đấu tốt trên sân nhà trước đó, có lẽ bây giờ chúng tôi cũng đang ở rất gần vị trí đầu bảng. Nhưng dẫu sao bây giờ chúng tôi cũng đã dần thu hẹp được khoảng cách với top 4. Chúng tôi còn ba trận đấu nữa trong năm nay và hãy cùng xem mọi chuyện sẽ thay đổi thế nào vào ngày 31/12”.
Ibrahimovic và Pogba thừa nhận M.U thắng may mắn
(Bongda24h.vn) - Sau trận Crystal Palace 1-2 M.U, Cả Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đều khẳng định Quỷ đỏ đã có một chiến thắng may mắn.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X