Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quan trọng, Origi được Klopp tâng lên mây

Thứ Hai 03/12/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng bàn thắng trước Everton sẽ giúp Origi gạt đi những vấn đề trong quá khứ và tỏa sáng tại Liverpool.
Origi đã ra sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng quan trọng ở phút 96 mang về 3 điểm trọn vẹn cho Liverpool trước Everton. Đây là một pha bóng khá may mắn khi cú sút không có gì nguy hiểm của Van Dijk khiến Pickford xử lý lỗi và tạo cơ hội cho Origi ghi bàn ở tư thế không thể thuận lợi hơn.

Ngôi sao người Bỉ đã gặp những vấn đề sau khi mắt cá chân của anh bị chấn thương nghiêm trọng vì cú vào bóng thô bạo của Ramiro Funes Mori năm 2016.

Ghi bàn quan trọng, Origi được Klopp tâng lên mây hình ảnh

Origi được Klopp tâng lên mây sau bàn thắng vào lưới Everton


Nhưng sau khi ghi bàn ở trận derby Merseyside vừa qua, HLV Klopp tin rằng Origi đã sẵn sàng để trở thành một tài sản giá trị với Lữ đoàn đỏ.

“Tôi đã nói với Origi khi đưa cậu ấy vào sân là tôi đã tính toán điều này từ trước. Tôi chưa bao giờ quên cậu ấy. Pha tắc bóng thô bạo là một bước ngoặt trong sự phát triển của cậu ấy. Vào năm 2016, cậu ấy là một cầu thủ trẻ nổi bật. Nhưng sau đó, phải mất một thời gian dài cậu ấy mới lấy lại được cảm giác.

Ở trận chung kết Europa League, cậu ấy cũng sẵn sàng nhưng không hoàn toàn bình phục chấn thương. Sau đó là Euro 2016, nơi cậu ấy không thể tỏa sáng như ý.

Mọi thứ thay đổi với Origi. Cậu ấy mất tự tin và không thể thi đấu tốt. Trước khi chấn thương, cậu ấy là một mũi nhọn nguy hiểm. Cậu ấy có tốc độ, có sức mạnh. Hãy nhớ lại trận đấu với Dortmund tại Europa League khi đó.

Vậy nên cậu ấy luôn xuất hiện trong tâm trí tôi sau chấn thương gặp phải trước Everton. Và với việc ghi bàn ngày hôm nay, tôi tin cậu ấy sẽ có một tương lai xán lạn ở Liverpool. Mọi chuyện sẽ lại ổn thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X