Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn phút bù giờ, sao Liverpool đi vào lịch sử NHA

Thứ Ba 02/01/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ragnar Klavan đã trở thành người hùng của Liverpool ngày đầu năm mới khi ghi bàn phút bù giờ để mang lại 3 điểm trọn vẹn cho The Kop trước Burnley.
Ghi ban phut bu gio, sao Liverpool di vao lich su NHA hinh anh
Klavan ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng

Jurgen Klopp có thành tích tương đối tệ hại trong tháng Một. Kể từ khi dẫn dắt Liverpool, chiến lược gia người Đức mới giành được 4 chiến thắng trong 18 trận đấu ở tháng này. Và thành tích không thắng tưởng như đã nối dài trong chuyến làm khách của The Kop tới sân Burnley mới đây.

Đội bóng vùng Merseyside vươn lên dẫn trước nhờ cú sút như búa bổ của Sadio Mane sau một giờ đồng hồ thi đấu. Đó là khoảnh khắc le lói ít ỏi của hàng công Liverpool trong một ngày thiếu vắng 3 ngôi sao chủ lực là Mohamed Salah, Philippe Coutinho và Roberto Firmino.

Johan Gudmundsson đã giúp Burnley có bàn gỡ hòa quan trọng ở phút 87 của trận đấu với một pha đánh đầu chuẩn xác. Đội chủ nhà có vẻ như đã giữ được 1 điểm ở lại sân Turf Moor. Nhưng đến phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Lovren tranh chấp bóng bổng tốt và đưa bóng vượt qua tay Nick Pope hướng thẳng vào khung thành. Tuy vậy, trước khi bóng đi qua vạch vôi, Klavan đã kịp lao vào đánh đầu và đảm bảo bóng được đưa vào lưới. May mắn cho Klavan là anh đã không bị việt vị nên bàn thắng vẫn được tính cho Liverpool.
Những thống kê ấn tượng sau trận thắng của Liverpool trước Burnley
Liverpool đã giành 3 điểm trọn vẹn trước Burnley, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng trận Burnley 1-2 Liverpool.

Và với bàn thắng quan trọng vừa ghi được, Klavan cũng đã đi vào lịch sử Premier League. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên người Estonia ghi bàn tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Sau trận đấu, Klavan đã lên tiếng chia sẻ về bàn thắng mình mới ghi được. Thậm chí, cầu thủ 32 tuổi cũng không chắc chắn rằng pha lập công của mình được tính vì bóng gần như đã đi qua vạch vôi trước khi anh đánh đầu.

“Đó là một bàn thắng quan trọng. Nhưng đó là bàn thắng của tôi thật à? Thật là tốt. Tôi không chắc lắm bởi vì bóng đang lơ lửng trên vạch vôi. Làm khách tới sân của Burnley luôn là một thử thách khó khăn. Chúng tôi vừa tạo ra được một màn trình diễn quá ấn tượng và giành chiến thắng tại Turf Moor. Đây thực sự là một trận đấu điên rồ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X