Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Ghi bàn ở chung kết FA Youth Cup, sao U18 MU ăn mừng như Ronaldo

Zalo
Tiền đạo Alejandro Garnacho của U18 MU ăn mừng theo phong cách Ronaldo sau bàn thắng ở chung kết U18 FA Youth Cup.

Nếu đội 1 MU thi đấu chật vật và không giành được danh hiệu nào mùa này thì những cầu thủ U18 MU lại thi đấu đầy ấn tượng. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Travis Binion xuất sắc đánh bại U18 Nottingham Forest với tỉ số 3-1 và có chức vô địch FA Youth Cup lần thứ 11.

Trận đấu trên sân Old Trafford đã thu hút tới hơn 60 nghìn CĐV tới theo dõi, cổ vũ. Những cầu thủ trẻ của MU thi đấu đầy cảm hứng và cái tên đáng chú ý nhất chính là  Alejandro Garnacho. Sao trẻ người Argentina có cú đúp giúp chủ nhà đánh bại U18 Nottingham.

Đặc biệt, sau khi ghi bàn trên chấm penalty nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 78, Garnacho khiến tất cả phải bất ngờ khi tái hiện màn ăn mừng "siuu" của Ronaldo. Cầu thủ mang áo số 11 chạy về phía cột cờ góc và thực hiện gần như "chuẩn chỉ" màn ăn mừng thương hiệu của đàn anh.

Ghi bàn ở chung kết FA Youth Cup, sao U18 MU ăn mừng như Ronaldo 1
Garnacho và màn ăn mừng quen thuộc của Ronaldo

Garnacho được người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành tương lai nơi hàng công của MU. Tiền đạo này được đăng ký trong danh sách thi đấu của MU tại Premier League và được HLV Rangnick đăng ký trong trận gặp Norwich.

Trận đấu giữa MU vs Norwich cũng là trận đấu Ronaldo tỏa sáng với hattrick mang về chiến thắng cho MU. Sau trận, tiền đạo người Bồ đã tặng trái bóng kỷ niệm cho Garnacho nhằm khích lệ tiền đạo người Argentina.

Garnacho có khởi đầu sự nghiệp như mơ khi có cơ hội làm đồng đội của cả Messi lẫn Ronaldo khi mới chỉ 18 tuổi. Hồi đầu năm, cầu thủ trẻ của MU đã được HLV Scaloni triệu tập lên ĐTQG Argentina.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X