Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn ngày ra mắt Arsenal, nhà vô địch châu Âu buông lời cảnh báo Bellerin

Thứ Sáu 03/07/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cedric Soares đã cảnh báo Bellerin rằng anh nhắm đến suất đá chính ở Arsenal sau khi có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng trước Norwich.
Cedric Soares đã được Arsenal chiêu mộ theo dạng cho mượn hồi mùa đông. Và cầu thủ người Bồ vừa ký hợp đồng dài hạn 4 năm với đội bóng thành London.

Cơ hội cuối cùng đã đến tay Soares để anh thuyết phục HLV Arteta về giá trị của mình. Soares đã có màn ra mắt trong trận đấu với Norwich và ghi bàn chỉ ít lâu sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Ghi bàn ngày ra mắt, Cedric Soares buông lời cảnh báo Bellerin hình ảnh

Cedric Soares sẵn sàng cạnh tranh với Bellerin


Và cầu thủ 28 tuổi vừa lên tiếng khẳng định mục tiêu của anh lúc này là giành suất đá chính, một lời cảnh báo đanh thép gửi tới Hector Bellerin.

“Đây là một cuộc cạnh tranh lành mạnh. Tôi biết Bellerin từ trước và chúng tôi cũng cổ vũ nhau. Giờ thì mọi người đều có cơ hội thi đấu. Đây là điều mà đội bóng cần.

Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng dù ai thi đấu đi chăng nữa. Tôi ở đây để cống hiến hết sức mình cho Arsenal.
Dĩ nhiên có những khi bạn cảm thấy khó chịu và buồn bã vì không đủ thể lực. Tôi là mẫu người có đam mê mãnh liệt nên mọi thứ tôi làm trong đời, tôi đều cố gắng hết sức mình.

Tôi đến đây với sự chân thành bằng cả trái tim nên tôi không vui vì bị chấn thương khi tập luyện. Nhưng nó đã đến bởi vì tôi cống hiến 100% sức lực. Đôi khi điều đó sẽ xảy ra với bạn.

Cách bạn trở lại mới là điều quan trọng nhất. Tôi nhận được sự ủng hộ từ mọi nhân viên trong đội ngũ y tế, từ các đồng đội và từ các HLV kỹ thuật”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X