Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn liên tục, Nicolas Pepe vẫn nhận cảnh báo từ Mikel Arteta

Thứ Năm 04/02/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, song HLV Mikel Arteta vẫn lên tiếng cảnh báo tiền đạo Nicolas Pepe.

Mikel Arteta cho rằng Nicolas Pepe có thể phải ngồi dự bị


Trong trận thua 1-2 của Arsenal trên sân của Wolves, tiền đạo Nicolas Pepe đã chơi ấn tượng. Anh có tình huống đi bóng đẳng cấp trước khi mở tỷ số cho Pháo thủ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp anh ghi bàn trên sân khách. Chỉ tiếc rằng 2 chiếc thẻ đỏ của David Luiz và Leno khiến siêu phẩm của Pepe trở nên vô nghĩa.
 
Tiền đạo Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ HLV Mikel Arteta hình ảnh

Arteta cảnh báo Pepe về sự trở lại của Aubameyang


Với phong độ cao gần đây, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Huyền thoại Martin Keown của đội bóng thành London nói: "Cậu ấy đang thực sự trở lại. Pepe đang cho thấy giá trị của bản hợp đồng bom tấn".

Cựu trung vệ Rio Ferdinand của MU thì cho rằng: "Pepe đã tìm lại được phong độ ấn tượng khi xưa. Cậu ấy thực sự xuất sắc trong những trận đấu gần đây của Arsenal, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

Dù đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, song HLV Mikel Arteta vẫn lên tiếng cảnh báo Nicolas Pepe về khả năng phải ngồi dự bị. Ông nói:

"Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Pierre-Emerick Aubameyang đã sẵn sàng đá chính trở lại, Alexandre Lacazette cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, điều đó khiến tôi gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu".

"Nicolas Pepe đang làm việc chăm chỉ trong tập luyện và thi đấu, cậu ấy đang gây ấn tượng lớn. Điều mà cậu ấy cần làm là duy trì điều đó càng lâu càng tốt. Tất nhiên, nếu cậu ấy không cho thấy khả năng, cậu ấy sẽ phải nhường chỗ cho người xứng đáng hơn".

Dễ dàng nhận thấy Mikel Arteta đang thúc đẩy sự cạnh tranh vị trí giữa các ngôi sao của Arsenal, và đội bóng thành London là CLB hưởng lợi từ điều này.
Huyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưaHuyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa
Robert Pires thừa nhận mình không phải là “thầy bói” nhưng tin rằng Aaron Ramsey sẽ trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.
Sao trẻ Emile Smith Rowe tiết lộ mục tiêu số 1 ở ArsenalSao trẻ Emile Smith Rowe tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang đạt phong độ cao trong màu áo Arsenal, ngôi sao 20 tuổi tuyên bố sẽ nỗ lực để trở thành trụ cột của Pháo thủ.
Đồng đội Arsenal thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước WolvesĐồng đội Arsenal thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước Wolves
Hector Bellerin bày tỏ sự thất vọng khi Arsenal liên tục nhận phải những thẻ đỏ không đáng có, mới nhất là trường hợp của David Luiz và Bernd Leno trước Wolves.
Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước WolvesArsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước Wolves
Theo Goal, Arsenal sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà David Luiz gặp phải trước Wolves khi trọng tài chính Craig Pawson cho rằng cầu thủ người Brazil cố tình ngăn...
HLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Kieran TierneyHLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Kieran Tierney
HLV Arteta đã lên tiếng cập nhật về sức khỏe của Tierney, đồng thời tiết lộ rằng thủ môn Mat Ryan đang chạy đua với thời gian để ra mắt Arsenal sau khi Leno...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X