Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn liên tục, Aubameyang vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 08/10/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Bournemouth, người cũ Arsenal, Martin Keown khẳng định số 14 cần đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của Pháo thủ.

Martin Keown không hài lòng với Aubameyang


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang duy trì phong độ cực tốt. 15 trận gần nhất cầu thủ sinh năm 1989 ghi tới 14 bàn thắng. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, cựu sao Dortmund dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal với 7 pha lập công.
 
Aubameyang bị chỉ trích sau trận thắng Bournemouth hình ảnh

Aubameyang chơi thất vọng trước Bournemouth


Những đóng góp của Aubameyang đang giúp Arsenal có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội bóng thành London đã vào Top 3 Ngoại hạng Anh, có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn và dẫn đầu bảng đấu của mình ở Europa League.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại Bournemouth 1-0. Đó là trận đấu mà Aubameyang đã chơi mờ nhạt, Pháo thủ chỉ giành 3 điểm nhờ cú đánh đầu của David Luiz. Aubameyang bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Bournemouth, người cũ Arsenal, Martin Keown khẳng định số 14 cần đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của Pháo thủ.

“Rõ ràng cậu ấy đã chơi không tốt trước Bournemouth, cậu ấy không có những cơ hội rõ ràng. Cậu ấy cũng không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng. Đôi khi bạn không ghi bàn nhưng bạn cần phải kết hợp tốt với các vệ tinh xung quanh, đồng thời tham gia vào lối chơi của toàn đội”.

“Aubameyang là một chân sút tốt, điều đó không phải bàn cãi. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của toàn đội. Cậu ấy cần di chuyển nhiều hơn, cần lùi sâu hơn mỗi khi đội bóng không có bóng”.

Mới đây, Aubameyang trở thành đội phó của Arsenal, đó là thông tin được HLV Unai Emery tiết lộ trước cuộc đối đầu với Bournemouth. Đây là món quà an ủi với số 14 sau khi anh không thể cạnh tranh chiếc băng thủ quân với Xhaka.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X