Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn kém cỏi, Chelsea được khuyên tái ngộ "quái thú" Diego Costa

Thứ Bảy 05/01/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Ý gây bất ngờ khi thổ lộ mong muốn chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid trở về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Khi mà cả Alvaro Morata và Olivier Giroud đều gây thất vọng ở vị trí mũi nhọn, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ một trung phong chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, nhất là với số bàn thắng ít nhất top 6 Premier League đang minh chứng cho sự kém cỏi của hàng tấn công.

Chelsea mua lại Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019 hình ảnh
Chelsea mua lại Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019?

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea vốn là Gonzalo Higuain, học trò cũ của Maurizio Sarri ở Napoli lẽ ra đã có thể cập bến Stamford Bridge hồi hè nhưng cuối cùng không thành. Chân sút 31 tuổi người Argentina của Juventus hiện đang trải qua một mùa giải không thực sự ấn tượng trong màu áo AC Milan.

Bên cạnh đó, tân HLV người Ý cũng nhắm tới những phương án kém danh tiếng và đẳng cấp hơn nhưng bù lại là kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League, đó là Marko Arnautovic của West Ham và Callum Wilson của Bournemouth.

Tuy nhiên theo Peter Crouch, cái tên có thể cứu vãn hàng tiền đạo Chelsea ở thời điểm hiện tại chỉ có thể là cố nhân Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha vốn thể hiện phong độ xuất sắc ở Stamford Bridge, nhưng rồi mâu thuẫn với cựu HLV Antonio Conte đã khiến anh phải ra đi trở về Atletico Madrid hồi đầu năm ngoái 2018.

Phát biểu của cựu cầu thủ Liverpool: “Tôi lo cho khả năng cạnh tranh Premier League mùa này và cả mùa sau của Chelsea. Họ đang là đội ghi ít bàn nhất top 6, với 38 bàn/21 trận thực sự không bao giờ đủ để có thể lên ngôi vô địch, bất luận phòng ngự có tốt ra sao.”

“Vấn đề là Chelsea không có một cây săn bàn thực thụ như Harry Kane, Mo Salah hay Sergio Aguero. Họ đã từng có Diego Costa nhưng rồi lại để ra đi. Cậu ấy đã thực sự thay đổi Chelsea và nếu có quyền quyết định, tôi thậm chí sẵn sàng phá két để đón cậu ấy trở về. Không phải Higuain hay Benzema, đó phải là Costa.”

Atletico Madrid và 57 triệu Euro đón về Diego Costa: Điên, đắt, nhưng đáng!
Trong cùng một đêm đội bóng cũ Chelsea phát nản vì người thay thế Alvaro Morata ở trận derby London, tiền đạo Tây Ban Nha lắm tài nhiều tật chỉ cần 6 phút để...
Diego Costa tỏa sáng ở World Cup: Vì người đẹp nào cũng cần một quái thú
Từ lối chơi đến tính cách, hay phần nào đó cả ngoại hình, Diego Costa khó có thể phù hợp một cách tự nhiên với sự hoa mỹ và thanh lịch vốn có của đội tuyển Tây...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X