Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn hạ gục Sunderland, Fabregas phản pháo giới truyền thông

Thứ Năm 15/12/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas đã đập tan những chỉ trích từ dư luận sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất mang về trận thắng thứ 10 liên tiếp cho Chelsea tại giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Chelsea hành quân đến SVĐ The Light để đối đầu với đội bóng bét bảng Sunderland, với một phong độ và đẳng cấp vượt trội. HLV Antonio Conte đã quyết định thực hiện phương án xoay vòng cầu thủ ở vị trí của Matic và Fabregas trong giai đoạn tourmalet đáng sợ này. Một lần nữa, nhà cầm quân người Italia lại đúng với phương án mà ông đã chọn. Chelsea đã tỏ ra khá bế tắc trước đội chủ nhà giàu quyết tâm, nhưng họ vẫn có được điều mình cần là bàn thắng duy nhất trận đấu đến từ chính Cesc Fabregas.

Ghi ban ha guc Sunderland, Fabregas phan phao gioi truyen thong hinh anh goc
Cesc Fabregas đã mang về 3 điểm cho Chelsea

Trong thời gian qua, Fabregas đã mất vị trí đá chính vào tay của Matic và đó là cơ sở để anh phải hứng chịu những búa rìu chỉ trích từ dư luận. Thế nhưng với bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới thủ môn Pickford, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tự tin phản pháo lại giới truyền thông: “Trong bóng đá ngày này, mọi người thường dễ dàng quên đi trình độ của một cầu thủ và những gì họ có thể làm được. Họ đã quên mất rằng đây mới chỉ là lần thứ hai trong đời tôi thi đấu ở một sơ đồ chiến thuật như này,” Fabregas nói về vị trí tiền vệ trung tâm của anh trong sơ đồ 3-4-3 mà Conte đang áp dụng cho Chelsea.

Cựu cầu thủ của BarcelonaArsenal còn tiết lộ rằng anh vẫn sẽ học hỏi và tiến bộ hơn nữa: “Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục được ra sân và tạo ra những màn trình diễn như vậy. Tôi có rất nhiều cầu thủ ở xung quanh, sẵn sàng hỗ trợ cho tôi khi cần, cả trong tấn công và phòng ngự. Chúng tôi muốn giữ mạch chiến thắng này. Mùa giải đang bước vào giai đoạn hết sức quan trọng và chúng tôi đang thể hiện rằng mình là một tập thể mạnh mẽ.”

Cho dù đã toả sáng trong trận đấu Sunderland 0-1 Chelsea, nhưng khả năng Fabregas có thể sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu cuối tuần trên sân của Crystal Palace, bởi lẽ HLV Conte đang tính đến phương án xoay vòng cầu thủ. Trước đó, Fabregas cũng đã đá chính và chơi rất hay trước Man City, nhưng rồi vẫn ngồi dự bị ở trận thắng West Brom cuối tuần qua.
Thong so tran dau Sunderland 0-1 Chelsea
Thông số trận đấu Sunderland 0-1 Chelsea

 


Xuân Binh – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X