Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn giúp MU thắng Lyon, Van de Beek nói gì?

Thứ Tư 19/07/2023 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek đã ghi được một bàn thắng từ cú vô lê đẹp mắt để giúp Man United giành chiến thắng tối thiểu trước Lyon.

Van de Beek đã vắng mặt ở nửa sau mùa giải trước vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Hà Lan đánh dấu trận ra sân đầu tiên cho MU từ tháng Một bằng bàn thắng từ cú vô lê tung lưới Lyon ở trận giao hữu tại sân Murrayfield.

Van de Beek
Ghi bàn giúp MU thắng Lyon, Van de Beek nói gì?

Chia sẻ sau trận đấu, Van de Beek cho biết: “Thật tuyệt khi được chơi trận đầu tiên sau 6 tháng. Tôi không cần phải nói thì các bạn cũng hiểu rằng tôi và gia đình đã trải qua một giai đoạn khó khăn về tâm lý.

Thật tuyệt khi ghi được bàn thắng. Đó không phải điều quan trọng nhất nhưng là một điểm cộng. Tôi đã mong chờ nhiều tháng cho khoảnh khắc này. Tôi biết rằng đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng với tôi thì đó là một khoảnh khắc quan trọng”.

Nói thêm về chấn thương của mình, Van de Beek cho biết: “Sau cùng thì những chấn thương khiến bạn có tâm lý mạnh mẽ hơn. Khi nó xảy ra, bạn nhận ra mình yêu việc chơi bóng chừng nào. Vậy nên khi trở lại sân cỏ, bạn trân trọng nó nhiều hơn. Nhưng dĩ nhiên là bạn cần phải làm việc rất nỗ lực”.

Ở trận đấu này, Man United còn đón chào sự trở lại của một cầu thủ quen mặt khác là Jonny Evans. Đây là lần đầu tiên Evans khoác áo Man United từ năm 2015. Anh mới ký hợp đồng ngắn hạn với MU trong tuần này.

Matei Kovar, cầu thủ bắt chính cho Man United trong khung gỗ, không phải nhận cú sút trúng đích nào. Đoàn binh trẻ của Ten Hag dễ dàng khóa chặt Lyon và khiến họ gần như không có cơ hội nguy hiểm nào trong hiệp hai.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Man United trong giai đoạn tiền mùa giải. Sau đây, MU sẽ bay tới Mỹ để du đấu và đối đầu với Arsenal vào hôm 22/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X