Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn duy nhất trước Spurs, sao trẻ Man City được thầy ca ngợi hết lời

Thứ Bảy 20/04/2019 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau thất bại kinh khủng trước Spurs, Man City đã đòi được món nợ ở đấu trường trong nước, và HLV Pep Guardiola ca ngợi Phil Foden với màn trình diễn ấn tượng.


Pep hết lời ca ngợi sao trẻ
 

Không phải cái tên nhận được nhiều sự chú ý trước cuộc đại chiến, nhưng tài năng 18 tuổi là người định đoạt kết quả trận đấu Man City vs Tottenham mới đây, với bàn thắng duy nhất ngay những phút đầu trận. Đó là lý do Phil Foden nhận được những lời khen từ ông thầy của mình.
 
Chia sẻ sau trận đấu, Pep cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ tài năng, nhưng chúng tôi cần thận trọng sử dụng cậu ấy. Ngày hôm nay, Man City cần tài năng của Phil, và cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt trong vòng cấm địa. Cậu ấy luôn có cơ hội ghi bàn mỗi khi vào sân thi đấu.

Phil Foden noi ve tran Man City vs Tottenham

HLV Pep Guardiola ca ngợi Phil Foden sau trận thắng Spurs


Bạn nhìn vào những vị trí trên sân, quả thực không hề dễ dàng đối đầu với Eric Dier và Dele Alli, đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho Phil. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Từ thứ Sáu, chúng tôi đã quyết định điền tên cậu ấy vào đội hình xuất phát.”

Cùng những lời HLV Pep Guardiola ca ngợi Phil Foden, chiến lược gia này cũng chia sẻ về tình hình của Kevin De Bruyne: “Có lẽ, Kevin đã gặp một chấn thương cơ bắp hoặc gân kheo. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy, và sẽ cần phải chờ quyết định từ các bác sĩ.

Nếu Kevin không kịp bình phục, chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng Phil Foden. Tôi cần tận hưởng ngày hôm nay và chuẩn bị kỹ cho tận derby Manchester sắp tới.”



HLV Pochettino chỉ ra lý do Tottenham thất bại trước Man City
HLV Pochettino phát biểu sau trận Man City vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành London thất bại tại Etihad.
Tỏa sáng trước Tottenham, Phil Foden tiết lộ bất ngờ
Phil Foden nói về trận Man City vs Tottenham, cầu thủ người Anh cảm ơn Pep vì trao cơ hội đá chính cho mình. Sao trẻ 18 tuổi cũng tỏ ra hạnh phúc với bàn thắng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X