Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đều đặn, Aguero vẫn úp mở khả năng rời Man City

Thứ Tư 03/01/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero thừa nhận anh vẫn muốn ở lại Man City nhưng quyết định cuối cùng nằm ở ban lãnh đạo đội bóng cũng như HLV.
Ghi ban deu dan, Aguero van up mo kha nang roi Man City hinh anh
Aguero mới có thêm một bàn thắng vào lưới Watford

Hồi tháng 12, tờ Goal từng đưa tin rằng Aguero không hài lòng với HLV Pep Guardiola. Cầu thủ người Argentina tin rằng anh đang bị chiến lược gia người Catalonia tìm cách đẩy khỏi sân Etihad. Aguero chỉ bị thuyết phục ở lại khi nói chuyện với chủ tịch Khaldoon Al Mubarak tại Los Angeles hồi hè vừa qua.

Dẫu vậy, đến lúc này Aguero vẫn mù mờ về tương lai. Chân sút 29 tuổi đang cống hiến khá tốt cho đội bóng thành Manchester nhưng chưa rõ liệu anh có thể trụ lại sân Etihad sau khi mùa giải năm nay kết thúc hay không. Phát biểu sau trận thắng Watford, Aguero cho biết:
Chấm điểm Man City 3-1 Watford: Vinh danh De Bruyne
Với màn trình diễn ấn tượng dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền vệ Kevin de Bruyne được chấm điểm cao nhất trận Man City 3-1 Watford.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Man City tới năm 2020. Sự thật là tôi rất muốn ở đây thi đấu tới khi hết hợp đồng. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể từ giờ cho tới khi mùa giải kết thúc. Sau đó, chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra”.

Khi được hỏi có muốn ở lại sân Etihad hay không, Aguero chia sẻ: “Tôi rất muốn được ở lại Man City. Kế hoạch của tôi không phải là thay đổi CLB. Tôi rất hạnh phúc tại đây. Nhưng như tôi đã nói trước đây, đội bóng mới là bên có tiếng nói quyết định. Họ là những người đưa ra quyết định cuối cùng và họ sẽ cho tôi biết là tôi sẽ được ở lại hay ra đi. Tôi sẽ tôn trọng bất kể họ sẽ nói điều gì với tôi vào cuối mùa giải này.

Nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ của Aguero với HLV Pep Guardiola không tốt. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá Jesus cao hơn Aguero rất nhiều và đó là điểm khiến tiền đạo mang áo số 10 cảm thấy không hài lòng. Nhưng phát biểu sau trận gặp Watford, Aguero đã chia sẻ ngắn gọn về mối quan hệ với ông thầy của mình: “Tất cả mọi chuyện giữa tôi và ông ấy đến lúc này vẫn ổn”.

Aguero đang liên tục gây ấn tượng khi ghi bàn trong thời điểm tiền đạo trẻ Gabriel Jesus bị chấn thương. Đáng tiếc là HLV Pep Guardiola không cần một tiền đạo biết ghi bàn mà cần một tiền đạo biết cách áp sát và phù hợp với chiến thuật mà ông xây dựng. Vì thế, Aguero hoàn toàn có thể bị thay thế vào mùa giải năm sau bằng một chân sút như ông mong muốn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X