Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên cho Liverpool, Xherdan Shaqiri mơ ngay đến ngôi vô địch

Chủ Nhật 28/10/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn đầu tiên trong màu áo Liverpool để góp công hủy diệt Cardiff, Xherdan Shaqiri đã nghĩ ngay đến việc giành ngôi vô địch cùng đội bóng mới.

Shaqiri có bàn đầu tiên
 

Gia nhập Liverpool trong mùa hè 2018, Xherdan Shaqiri đang nhanh chóng hòa nhập với lối chơi được xây dựng dưới thời HLV Jurgen Klopp. Cho đến trước trận gặp Cardiff, ầu thủ người Thụy Sĩ đã có 3 đường kiến tạo sau 7 trận ra sân.

Xherdan Shaqiri
Xherdan Shaqiri
Đến trận thắng Liverpool 4-1 Cardiff, Shaqiri đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo The Kop. Quan trọng hơn, bàn thắng của Shaqiri chính thức đánh sập phòng tuyến tâm lý của các cầu thủ Cardiff, khi "chim xanh" đang lấy lại quyết tâm nhớ bàn gỡ đầy bất ngờ của Patterson.
 
"Tôi cực kỳ vui mừng vì đã ghi bàn, phải mất vài trận tôi mới có được cảm giác ăn mừng bàn thắng" - Shaqiri chia sẻ: "Tôi tự hào vì bàn thắng đầu tiên được ghi trên sân nhà trước các cổ động viên, hy vọng điều này sẽ tiếp tục diễn ra".
 
"Huấn luyện viên bảo tôi cứ vào sân và tận hưởng trận đấu, hỗ trợ cả đội cũng như chơi theo cách của riêng mình. Thế nên tôi cố làm điều tốt nhất qua mỗi phút trên sân".
 

Mơ đến ngôi vô địch
 

Với chiến thắng này, Shaqiri và các đồng đội tạm vươn lên chiếm ngôi đầu trong BXH Premier League 2018-19. Phấn khích vì có bàn thắng đầu tiên, Shaqiri thậm chí đặt mục tiêu giành những danh hiệu cùng Liverpool ngay trong mùa giải đầu tiên góp mặt.
 
Chia sẻ sau trận, Xherdan Shaqiri muốn Liverpool vô địch: "Chúng tôi là đội bóng hàng đầu. Để vô địch, Liverpool cần thắng những trận thế này. Cardiff đá rất rắn nên không phải lúc nào cũng dễ đá. Đây mới là giai đoạn đầu mùa, chúng tôi phải giữ phong độ như hiện tại để có được một mùa giải thành công".
 
Trong nghiệp cầu thủ, Shaqiri đã hai lần vô địch Thụy Sĩ cùng Basel. Trong màu áo Bayern Munich, Shaqiri cũng có hai lần vô địch Bundesliga cũng như một lần nâng cúp tại Champions League.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Xherdan Shaqiri:


Sao Liverpool ứng cử suất đá chính tại Champions League
Xherdan Shaqiri phát biểu trước trận Crvena Zvezda vs Liverpool. Tiền vệ người Thụy Sĩ khẳng định không lo lắng gì trong chuyến đi đến Serbia dù gặp những căng...
Klopp đưa Shaqiri lên mây sau màn trình diễn ấn tượng trước Crvena Zvezda
HLV Jurgen Klopp khen ngợi Xherdan Shaqiri, ông thầy người Đức đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Thụy Sỹ trong trận đấu với Crvena Zvezda.
Shaqiri tiết lộ Klopp nổi cơn tam bành sau trận thắng Huddersfield
Dù đã đánh bại Huddersfield với tỉ số 1-0 nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn bị HLV Klopp trách móc vì màn trình diễn thất vọng.
Shaqiri nói về mối quan hệ với HLV Klopp
Xherdan Shaqiri nói về mối quan hệ với Jurgen Klopp, cầu thủ người Thụy Sỹ vẫn khẳng định giữa anh và ông thầy người Đức không hề xuất hiện mâu thuẫn.
Shaqiri cảnh báo Liverpool trước cuộc đụng độ với Napoli
Xherdan Shaqiri nói về trận Napoli vs Liverpool, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định nếu không đá với 100% phong độ rất khó để Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng trên...
Sau Shaqiri, Klopp lại to tiếng với một cầu thủ khác của Liverpool
Jurgen Klopp to tiếng với Virgil van Dijk trong thời gian di chuyển vào đường hầm trong trận hòa 1-1 trước Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X