Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên ở mùa giải này, Giroud có vài lời gửi các đồng đội

Thứ Sáu 09/11/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud nói về bàn thắng vào lưới BATE Borisov, cầu thủ người Pháp cần các đồng đội tạo ra những đường chuyền dọn cỗ để có thể ghi bàn.

Giroud có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này


Chelsea có trận tiếp BATE Borisov ở bảng L Europa League, thêm một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của nước Anh chính thức vượt qua vòng bảng. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, Chelsea đã chơi áp đảo trong 90 phút. Chung cuộc họ giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
 
Olivier Giroud nói về bàn thắng vào lưới BATE Borisov hình ảnh

 Olivier Giroud ghi bàn đầu tiên ở mùa giải này


Olivier Giroud là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Chelsea, đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Pháp ở mùa giải này. Cựu sao Arsenal đã chấm dứt chuỗi 794 phút không thể ghi bàn cho đội bóng thành London.

Bàn thắng của Giroud đã đưa Chelsea chính thức có mặt ở vòng đấu tiếp theo của Europa League, đội bóng thành London giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận và vượt qua vòng bảng trước hai lượt trận. Thầy trò Sarri có thể tập trung toàn lực vào những trận đấu ở Ngoại hạng Anh.
 


Giroud muốn có thêm nhiều đường chuyền tốt

 


Olivier Giroud nói về bàn thắng vào lưới BATE Borisov, cầu thủ người Pháp cần các đồng đội tạo ra những đường chuyền dọn cỗ để có thể ghi bàn.
 
Giroud muon nhan duoc nhieu duong chuyen de co the ghi ban

Giroud muốn nhận được nhiều đường chuyền để có thể ghi bàn


“Tôi cảm ơn Emerson, cậu ấy là người thực hiện đường chuyền để tôi ghi bàn. Tôi rất hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới BATE Borisov, đây là bàn thắng đầu tiên của tôi ở mùa giải này. Tôi đã rất nỗ lực nhưng đến hôm nay mới có thể ghi bàn”.

“Tôi hy vọng rằng mình sẽ có thêm những bàn thắng, nhưng để có được điều đó tôi cần sự trợ giúp của các đồng đội. Tôi rất muốn các đồng đội sẽ có thêm những đường chuyền dọn cỗ, để tôi có thể mang về những bàn thắng”.

HLV Sarri cũng hết lời khen ngợi Giroud, ông thầy người Italia tin rằng pha lập công vào lưới BATE Borisov sẽ giúp cầu thủ 32 tuổi tự tin hơn trong thời gian tới, qua đó mang về thêm những bàn thắng cho đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X