Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn + kiến tạo: Ai số 1 Premier League sau 23 vòng

Thứ Ba 26/01/2016 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Premier League 2015/16 đã đi qua được 23 vòng đấu, cùng điểm qua những cầu thủ có số bàn thắng cộng những đường kiến tạo nhiều nhất giải đấu.


Tiền vệ Riyad Mahrez đã góp dấu giày trong 21 bàn thắng của Leicester sau 23 vòng đấu tại Premier League 2015/2016. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 ghi 13 bàn thắng và tung ra 8 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của anh giúp “Bầy cáo” đang bay cao với ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Lúc này, khả năng đội bóng chủ sân King Power vô địch Premier League bắt đầu được xem xét một cách nghiêm túc. Nếu trong những vòng đấu còn lại, Mahrez tiếp tục chơi ấn tượng thì cơ hội vô địch của Leicester sẽ cao hơn rất nhiều.
Ghi ban + kien tao Ai so 1 Premier League sau 23 vong hinh anh goc
Top 5 cầu thủ nguy hiểm nhất Premier League 2015/16
Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton xếp ở vị trí thứ hai. Chân sút người Bỉ đã đóng góp tới 15 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 23 vòng đấu. Với phong độ rất cao của mình, chân sút sinh năm 1993 hoàn toàn có thể hướng tới danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa. Sự bùng nổ của Lukaku ở mùa này giúp anh được M.U chú ý, có tin cho rằng Quỷ đỏ chi tới 40 triệu bảng mua cựu cầu thủ của Chelsea.
Muốn bán Mesut Oezil, Arsenal phải hỏi ý kiến... Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng hè 2013 của tiền vệ người Đức đã hé lộ những con số và điều khoản khá bất ngờ.
Jamie Vardy của Leicester đứng ở vị trí thứ 3 trong Top 5 những cầu thủ có số bàn thắng cộng kiến tạo nhiều nhất giải đấu. Cụ thể, tiền đạo người Anh đã ghi 16 bàn và tung ra 3 kiến tạo. Vardy cùng Mahrez đang là bộ đôi quan trọng nhất của “Bầy cáo”. Lúc này, chân sút 28 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, nếu tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải này anh hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa này.
Ghi ban + kien tao Ai so 1 Premier League sau 23 vong hinh anh
Jamie Vardy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới
“Nhạc trưởng” Mesut Ozil của Arsenal xếp ở vị trí thứ 4, từ đầu mùa giải tuyển thủ người Đức đã có 16 đường kiến tạo thành bàn và 3 bàn thắng. Niềm cảm hứng mang tên Ozil đang giúp Pháo thủ có mặt trong Top 3 đội dẫn đầu. Với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với đội đầu bảng Leicester, khả năng đăng quang của đội bóng đá chủ sân Emirates vẫn là rất sáng. Muốn làm được điều đó, cầu thủ sinh năm 1988 cần duy trì phong độ của mình như quãng thời gian đã qua ở giai đoạn lượt đi.
Sau vòng 23 Premier League: Chelsea hạ Arsenal, M.U đứt mạch bất bại
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 23 Premier League, Arsenal đã thất bại ngay trên sân nhà trước Chelsea. Hai đội bóng thành Manchester đều không có được chiến thắng ở...
Chân sút Odion Ighalo của Watford đã có 14 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Watford trở thành tân binh chơi ấn tượng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Phong độ ấn tượng của chân sút này cũng khiến anh được M.U và Arsenal quan tâm.

Vương Ngân



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X