Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 70 bàn sau 100 trận, Mohamed Salah vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Bảy 14/03/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah, người cũ Liverpool không hài lòng với phong độ của cầu thủ người Ai Cập ở mùa giải năm nay.

Steve Nicol bất ngờ chỉ trích Mohamed Salah


Cách đây vài ngày, Danny Murphy đánh giá cao Mohamed Salah, cầu thủ từng khoác áo Lữ đoàn đỏ và Fulham khẳng định ngôi sao người Ai Cập có thể được coi là bản hợp đồng tuyệt vời nhất của Liverpool trong 10 năm qua.
Steve Nicol chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah hình ảnh

Steve Nicol bất ngờ chỉ trích Mohamed Salah


Bàn thắng vào lưới Bournemouth giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 là pha lập công thứ 70 của Salah cho Liverpool sau 100 trận ở Ngoại hạng Anh, anh đã vượt qua những cầu thủ vĩ đại của Liverpool như Fernando Torres và Luis Suarez về hiệu suất ghi bàn.

Salah đã giành được Chiếc giày vàng Premier League trong cả 2 mùa giải của anh ở Liverpool và hoàn toàn có thể tái lập thành tích đó ở mùa giải năm nay. Cựu sao Chelsea đã có 16 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, kém 3 bàn so với người dẫn đầu Jamie Vardy.

Những bàn thắng của số 11 đã mang về cho Lữ đoàn đỏ danh hiệu vô địch Champions League mùa trước, Liverpool cũng đứng trước cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu xét về số bàn thắng của Salah, anh là món hời của đội bóng thành phố Cảng, bởi họ chỉ phải bỏ ra 37 triệu bảng để có tiền đạo này từ Roma.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Steve Nicol chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah, người cũ Liverpool không hài lòng với phong độ của cầu thủ người Ai Cập ở mùa giải năm nay.

"Có thể xem chiến thắng là chất khử mùi của trận đấu, nó che đậy tất cả các điều tệ hại. Mùa giải năm nay, điều đó đang diễn ra với Salah. Nếu nhìn vào phong độ của cậu ấy trong nhiều trận đấu, có lẽ không cầu thủ nào đá chính thường xuyên của Liverpool gây thất vọng nhiều hơn Salah”.

“Cậu ấy gây thất vọng ở vài trận liên tiếp, sau đó ghi bàn và lại được ca ngợi. Những bàn thắng và việc Liverpool giành quá nhiều chiến thắng đã che lấp những khuyết điểm của Salah”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X