Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 4 bàn trước Wolves, Erling Haaland vẫn không hài lòng

Chủ Nhật 05/05/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã ghi 4 bàn trước Wolves, nhưng tiền đạo Erling Haaland vẫn không hài lòng khi bị HLV Pep Guardiola thay ra ở những phút cuối trận.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City được chơi trên sân nhà tiếp Wolves. Với việc Arsenal đã thắng 3-0 trước Bournemouth ở trận đấu sớm, Man xanh buộc phải giành 3 điểm trước Bầy sói để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Với quyết tâm rất cao, Man City đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dẫn trước đối thủ 3-0 trong 45 phút đầu tiên, Erling Haaland là người ghi cả 3 bàn cho đội chủ nhà. Đầu hiệp 2, Hwang Hee-chan gỡ lại 1 bàn cho đội khách, nhưng Haaland tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 4 ở trận đấu này.

Erling Haaland
 
Ghi 4 bàn trước Wolves, Erling Haaland vẫn không hài lòng 1
Erling Haaland không hài lòng khi bị thay ra trước Wolves

 

Phút 82, Pep Guardiola quyết định rút Haaland và đưa vào sân Julian Alvarez. Tiền đạo người Na Uy tỏ ra không hài lòng khi phải rời sân, anh và Pep đã nói một vài điều gì đó trước khi cầu thủ này trở lại băng ghế dành cho những người ngồi dự bị.

Haaland cũng được nhìn thấy tức giận, ném chiếc lót ống đồng khi ngồi trên ghế. Cầu thủ người Na Uy đã có 25 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, hơn Palmer của Chelsea và Isak của Newcastle 5 bàn. Dường như anh vẫn muốn ghi thêm bàn, qua đó nới rộng khoảng cách với những người bám đuổi. 

Julian Alvarez sau khi vào sân đã ghi 1 bàn, ấn định tỷ số 5-1 cho Man City. Với 3 điểm có được, Man City tiếp tục áp sát Arsenal với 1 điểm ít hơn, và điều quan trọng là The Citizens chơi ít hơn Pháo thủ 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X