Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 4 bàn trong hiệp 1, Cole Palmer đi vào lịch sử EPL

Thứ Bảy 28/09/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer đã rực sáng trong hiệp 1 trận đấu giữa Chelsea và Brighton, một mình cầu thủ này ghi cả 4 bàn cho đội chủ nhà.

Chelsea tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25, Rutter mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 7, nhưng đến phút 21 Chelsea gỡ hòa. Cole Palmer là người ghi bàn sau pha kiến tạo của đồng đội Nicolas Jackson.

Tới phút 27, Chelsea vượt lên dẫn 2-1. Sancho đột phá từ cánh trái xâm nhập vòng cấm và bị hậu vệ Brighton phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho Chelsea. Không ai khác ngoài Cole Palmer thực hiện cú đá 11m, và anh dễ dàng ghi tên mình lên bảng tỷ số.

chelsea 4
Cole Palmer ghi 4 bàn trong hiệp 1 trước Brighton

Chỉ khoảng hơn 10 phút đồng hồ, ngôi sao số 1 Chelsea đã ghi liên tiếp 3 bàn. Lần này, cựu cầu thủ Man City thực hiện cú đá phạt tuyệt đẹp từ cự ly hơn 25m. Trái bóng găm vào góc cao trong nỗ lực tuyệt vọng của thủ môn Brighton.

3 phút sau bàn thắng thứ 3 của Palmer, Brighton có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Baleba là người lập công. Tuy nhiên, phút 41, thủ môn của Brighton mắc lỗi với pha đưa bóng lên hết sức vô duyên. Bóng sau đó đến vị trí của Sancho và cầu thủ được mượn từ MU chọc khe quá hay cho Cole Palmer thoát xuống đón bóng rồi tung đòn hạ gục Verbruggen. 

Như vậy chỉ trong hiệp 1, Palmer đã ghi đến 4 bàn trong đó Sancho trực tiếp tạo ra 2 bàn thắng. Theo thống kê, Cole Palmer là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi được 4 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao trong một trận đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X