Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 1 bàn sau 20 trận, HLV Rodgers nói khéo việc Balotelli ngồi dự bị

Chủ Nhật 05/10/2014 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi đánh bại West Brom, HLV Rodgers đã nhanh chóng giải thích lý do để Balotelli ở ngoài sân.

Từ đầu mùa đến nay, phong độ của Liverpool tương đối thất vọng. Hồi giữa tuần, The Kop đã để Basel đánh bại với tỉ số 1-0. Vì vậy, trận đấu với West Brom rất quan trọng bởi Liverpool cần lấy đó làm tiền đề trở lại mạch thắng.

Balotelli phải ngồi ngoài do màn trình diễn quá nghèo nàn thời gian gần đây
Balotelli phải ngồi ngoài do màn trình diễn quá nghèo nàn thời gian gần đây

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool thi đấu không thực sự tốt. Lối chơi của Liverpool vẫn khá bế tắc và phải nhờ đến pha phối hợp xuất thần của Lallana và Henderson, The Kop mới ghi được bàn mở tỉ số vào cuối hiệp một. Tuy nhiên, West Brom đã gỡ lại một bàn nhờ quả penalty gây tranh cãi. Rất may là Henderson kịp thời tỏa sáng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Để Balotelli ngồi ngoài nhưng lối chơi không sáng sủa hơn là bao, HLV Rodgers đã phải lên tiếng giải thích:" Tôi cố gắng sử dụng tất cả các cầu thủ và cho họ cơ hội thi đấu. Balotelli phải ngồi ngoài bởi cậu ấy đã thi đấu gần như tất cả các trận từ đầu mùa giải.

Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập và thích nghi. Vì vậy, tôi cảm thấy đây là trận đấu mà Lambert có thể ra sân và anh ấy đã thi đấu tốt".

Có lẽ lời giải thích của HLV Rodgers cũng chỉ nói lên một phần sự thật. Nhiều người có lý do để tin rằng HLV Rodgers để Balotelli ngồi ngoài là bởi thất vọng với tiền đạo này. Theo con số thống kê, Balotelli mới ghi được duy nhất một bàn sau 20 trận gần nhất tại Premier League.

Điều đáng nói là trong 20 trận, Balotelli tung ra đến 63 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được một bàn. Hiệu suất đó đáng để HLV Rodgers gạch tên tiền đạo này khỏi đội hình xuất phát khi mà Liverpool đang rất khát điểm.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X